Hồ sơ tài liệu

Donald Trump bị tố đóng “phim người lớn” cho Playboy

01/10/2016, 12:56
image

Tờ BuzzFeed đưa tin, tỷ phú Donald Trump xuất hiện trong một bộ phim khiêu dâm của Tạp chí Playboy từ năm 2000.

Ông Donald Trump đăng tải hàng loạt Twitter n

Ông Donald Trump đăng tải hàng loạt Twitter ngay từ sáng sớm để chỉ trích cựu Hoa hậu hoàn vũ

Ban đầu, bức xúc bị cựu Hoa hậu thế giới chỉ trích, từ 3 giờ sáng 30/9, ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng bình luận chỉ trích lên tài khoản Twitter chính thức. Trong đó, ông chỉ trích cựu Hoa hậu hoàn vũ đóng phim khiêu dâm trong khi mơ hồ, không có bằng chứng. Ngoài ra, ông Trump còn nghi ngờ: “Liệu Crooked Hillary (cách ông Trump gọi châm biếm bà Hillary Clinton) có giúp Alicia Machado đáng khinh trở thành công dân Mỹ để có thể sử dụng cô ta trong cuộc tranh luận?”. Ông không nêu rõ chi tiết về cáo buộc trên, chỉ khẳng định, trước đây, đội vận động của bà Clinton không hề biết cô Alicia và đã bị cựu hoa hậu lừa.

Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado, đến từ Venezuela, hiện là một công dân Mỹ sống tại thành phố Los Angeles trở thành đề tài bị Donald Trump chỉ trích sau khi được bà Clinton đưa đến buổi tranh luận trực tiếp hôm thứ Hai vừa qua. Tại đây, cựu hoa hậu tố tỷ phú Donald Trump dè bỉu vì cô tăng cân sau khi giành vương miện.

Phản ứng lại, trong chiến dịch vận động tại Coral Springs, bang Florida, ứng viên Hillary Clinton cho rằng, vụ lùm xùm này là bằng chứng cho thấy, ông Donald Trump không xứng đáng làm Tổng thống Mỹ. “Có người đàn ông nào dậy từ 3 giờ sáng để công kích một cựu hoa hậu trên Twitter? Trump là người như thế, thậm chí còn thoả sức lăng mạ nhất có thể. Thực sự, tôi không hiểu sao ông ấy có thể làm như thế?”.

Sau đó, cuối ngày 30/9, tờ BuzzFeed đưa tin, ông Trump đã xuất hiện trong một bộ phim khiêu dâm của Tạp chí Playboy từ năm 2000, mang tên “Playboy Video Centerfold 2000”. Đúng như dự đoán từ tiêu đề, bộ phim xuất hiện hàng loạt hình ảnh phụ nữ khoả thân nhảy múa, chụp hình… và ông Trump xuất hiện với vai diễn khách mời. Tờ này khẳng định có thể xem “video người lớn” này trên các cửa hàng video trực tuyến ở bang New York. Song, thông tin này chưa được xác thực. Đội vận động tranh cử của tỷ phú Trump chưa bình luận về thông tin trên.

Xem thêm video ứng viên Donald Trump lúng túng vì em bé khóc nhè

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.