Góc nhìn

Donald Trump dậy sóng Twitter, nói ông Obama nghe lén điện thoại

05/03/2017, 06:02
image

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng ông Obama đã đặt máy nghe lén điện thoại của ông này.

150804-trump-obama-comp-149p_9063cfc053709b34f2f9c

Tổng thống Mỹ Donald Trump cáo buộc ông Obama nghe lén điện thoại.

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 4/3 đã cáo buộc người tiền nhiệm Barack Obama "nghe trộm" điện thoại của mình trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng hồi năm ngoái, theo Reuters.

“Thật kinh khủng! Vừa mới phát hiện ra Obama đặt máy nghe lén các đường dây của tôi ở Tháp Trump ngay trước chiến thắng. Không tìm thấy gì…”, Tổng thống Mỹ Trump bày tỏ sự giận dữ trên Twitter.

"Tôi cá rằng một luật sư tốt có thể xử lý thực tế rằng Cựu Tổng thống Barack Obama đã nghe trộm điện thoại của tôi trong tháng 10/2016, thời điểm trước khi diễn ra cuộc bầu cử... Đây là một vụ Nixon/Watergate.", ông Trump viết thêm.

Tuy nhiên, sau các cáo buộc nhằm vào người tiền nhiệm, ông Trump không đưa ra bất cứ bằng chứng nào cụ thể cho thấy ông Obama liên quan tới việc theo dõi này.

Cũng liên quan tới vấn đề trên, Nghị sĩ Eric Swalwell tại Uỷ ban Tình báo Hạ viện nói với hãng Fox News rằng: “Tổng thống (Obama) không nghe lén ai cả. Những việc này do Bộ Tư pháp thực thi với Cục Điều tra Liên bang và do một thẩm pháp ký lệnh”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.