Trong nước

Đồng đội tại U23 Việt Nam "thách đấu" Công Phượng

02/04/2015, 09:30

Đồng đội tại U23 Việt Nam "thách đấu" Công Phượng là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 2/4.

Mạnh Hùng muốn
Mạnh Hùng muốn "bắt chết" Công Phượng

Đồng đội tại U23 Việt Nam "thách đấu" Công Phượng

Ngày 12/4 tới, SLNA sẽ tiếp HAGL trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2015. Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo Công Phượng trở về Nghệ An để đối đầu với đội bóng quê hương. Nói về trận đấu này, hậu vệ Mạnh Hùng cho rằng đấy sẽ là một trận đấu hay, giàu cảm xúc, rất đáng để chờ đợi. “Trên sân Vinh ở trận đấu giữa SLNA gặp HAGL, tôi và Công Phượng ở 2 đầu chiến tuyến và sẽ là đối thủ của nhau. Tôi sẽ làm mọi cách để hạn chế sự nguy hiểm của Công Phượng, để cậu ấy không thể ghi bàn. Chắc chắn trên sân chúng tôi không thể là bạn bè, còn khi trận đấu kết thúc tôi sẽ mời Công Phượng đi ăn, đi uống café, đi ngắm cảnh thành phố Vinh…”.

Mancini muốn tái ngộ Y.Toure

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ gây bất ngờ ở kì chuyển nhượng mùa hè 2015 với thương vụ Yaya Toure. Cụ thể, HLV Roberto Mancini đã thuyết phục được Chủ tịch kiêm ông chủ Erick Thohir phá két tung ra 60 triệu euro (điều khoản giải phóng HĐ của Yaya Toure) để mua tiền vệ Bờ Biển Ngà. Yaya Toure từng là trụ cột của Man City dưới thời Roberto Mancini giúp đội bóng thành Manchester giành chức vô địch Premier League 2011/12 sau 50 năm chờ đợi.

PSG gia nhập cuộc đua giành De Gea

Theo thông tin mới nhất, ngoài Real Madrid, PSG cũng đã sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để có sự phục vụ của David De Gea. Thủ thành số 1 của PSG vào thời điểm này là Salvatore Sirigu, cầu thủ mà Le10Sport cho rằng không tương xứng với tham vọng vươn xa của PSG ở trời Âu. Đó là lý do HLV Laurent Blanc muốn có De Gea, người đang có phong độ rất cao ở Premier League mùa này.

Sao Villareal muốn tới Barca

Luciano Vietto được xem là một trong những phát hiện lớn nhất tại La Liga mùa giải này. Anh chơi như "lên đồng" trong màu áo Villarreal với 18 bàn thắng trên mọi mặt trận tính đến thời điểm hiện tại của mùa bóng. Thành tích ấn tượng ấy ngay lập tức giúp chân sút người Argentina lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real, Barca, Liverpool và thậm chí cả M.U. Thế nhưng, Barca lại đang là đội có lợi thế lớn nhất để giành chữ ký của cầu thủ này khi đích thân anh ngỏ ý muốn tới sân Nou Camp. "Mọi người đều có ước mơ chơi bóng bên cạnh Messi. Thật tuyệt vời nếu như giấc mơ đó trở thành hiện thực. Tôi đang cố gắng để hoàn thiện bản thân. Tôi tin rằng nếu tiếp tục làm tốt mọi thứ, những cơ hội sẽ lần lượt đến với mình".

Messi kịp bình phục ra sân cuối tuần này

Trong đợt hội quân cùng ĐT Argentina, Lionel Messi không ra sân một phút nào. Chấn thương của Messi vẫn chưa rõ nặng nhẹ ra sao. Tuy nhiên, theo trung vệ Gerard Pique, nhiều khả năng Messi sẽ góp mặt trong trận đấu với Celta Vigo ở vòng 29 La Liga vào rạng sáng 6/4 tới. “Tôi lạc quan về tình trạng của Messi. Tôi hy vọng cậu ấy có thể đá trận đấu với Celta Vigo, nhưng nó cũng phụ thuộc xem cậu ấy cảm thấy thế nào. Đội ngũ y tế sẽ đưa ra quyết định cuối cùng nhưng cá nhân tôi cảm thấy cậu ấy sẽ ổn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.