Sản phẩm mới

Đóng du thuyền có kết cấu tàu container

11/05/2016, 13:27

Đầu năm nay, tàu VARD 1-08 Kilkea mới chính thức được đóng nhưng chưa rõ bao giờ mới hoàn thành.

Con tàu mang dáng vóc thanh nhã nhưng có sức mạnh

Tàu VARD 1-08 Kilkea mang dáng vóc thanh nhã nhưng có sức mạnh của tàu chở container

Trong giới nhà giàu, chu du thuyền buồm đi Caribe và Địa Trung Hải đã lỗi mốt. Nay các tỷ phú thừa tiền muốn mua du thuyền hạng sang để khám phá những vùng biển xa xôi, dữ dội, theo Daily Mail.

Nhận biết nhu cầu này, công ty đóng du thuyền, siêu du thuyền Edmiston & Company cùng Tập đoàn Đóng tàu Shackleton Superyachts & International Shipbuilders Vard đã cho ra đời con tàu mang tên VARD 1-08 Kilkea - một thiết kế thanh nhã nhưng có sức mạnh để đi tới tận những nơi đặt giàn khoan ở vùng biển xa.

VARD 1-08 Kilkea sở hữu sức mạnh vượt trùng khơi nhờ được chế tạo từ kết cấu của tàu chở hàng. Từ kết cấu này, người ta thiết kế thành tàu hành trình dài 81m, được trang bị sân đỗ trực thăng, có sức chứa 36 khách, lênh đênh trên biển trong 30 ngày, với tốc độ tối đa 15,4 hải lý/ giờ. Tàu VARD 1-08 Kilkea có giá khởi điểm khoảng 62 triệu USD.

Thân tàu được làm bằng thép, toàn bộ vỏ tàu được sơn màu trắng sáng. Không chỉ có sức mạnh của một tàu container, con tàu này còn gây ấn tượng với nội thất sang trọng, không gian lớn trên boong tàu để làm quầy salon chăm sóc sắc đẹp, khu nghỉ ngơi, tiệc tùng cho 36 quan khách. Tuy nhiên, tất cả những chi tiết này mới trên bản thiết kế. Đầu năm nay, tàu VARD 1-08 Kilkea mới chính thức được đóng nhưng chưa rõ bao giờ mới hoàn thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.