Xã hội

Đồng Nai: Vỡ ống, nước tràn vào nhà dân

27/01/2015, 19:51

Một đường ống cấp nước bị vỡ, nước tuôn xối xả khiến nhiều hộ dân bị ngập gây thiệt hại nhiều tài sản.

DSC_0251
Nước chảy lênh láng ra đường do ống cấp nước bị vỡ

Một đường ống dẫn nước qua xã Phước Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ bị vỡ, nước chảy tràn lênh láng đường Võ Nguyên Giáp khiến nhiều hộ dân điêu đứng.

Thông tin từ người dân tổ 27, ấp Vườn Dừa, xã Phước Tân cho biết, vào khoảng 2h sáng 27/1, nước bắt đầu chảy vào nhà các hộ dân trong khu vực, có hộ dù ở cách nơi xảy ra sự cố vỡ ống nước khoảng 100m nhưng nước vẫn ngập nền nhà gần 10cm.

Do sự việc lại diễn ra ban đêm khiến một số hộ dân trở tay không kịp nên bị thiệt hại về tài sản. Ngay sau khi phát hiện vỡ ống nước, người dân nơi đây đã gọi điện báo cho đơn vị cung cấp nước. Sáng cùng ngày, Công ty Cổ phần cấp nước Đồng Nai đã cử cán bộ đến khóa van dẫn nước để sửa chữa, khắc phục sự cố. 

DSC_0237
Đường ống nước bị bể khiến nhiều hộ dân bị ngập gây thiệt hại về tài sản

Ghi nhận tại hiện trường tại nơi ống nước bị vỡ, do nước chảy mạnh nên mặt đường đã hình thành một hố sâu gần 1m, chiều rộng khoảng 5m2.

Được biết, đường ống dẫn nước trên là loại đường ống D250, chiều dài 2.500m, cung cấp nước cho Khu tái định cư Phước Tân. Đường ống được đấu nối với tuyến ống cung cấp nước cho huyện Long Thành và Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai). Nguyên nhân sự cố bể ống nước vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

 Vĩnh Phú

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.