An ninh hình sự

Đồng Nai: Yêu cầu bầu sô đoàn xiếc trả lại tiền vé

16/10/2017, 20:19

Cho rằng chương trình ca nhạc, "xiếc" không đúng như quảng cáo khán giả nhào lên sân khấu quậy và đồi trả tiền vé.

22553707_1472195082866746_1189605666_o

Đơn vị tổ chức xiếc không làm đúng cam kết nên bị khán giả phản ứng.

Liên quan vụ khán giả Đồng Nai "quậy" đoàn xiếc vì cho là lừa đảo, ngày 16/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai vừa có công văn yêu cầu đơn vị tổ chức xiếc phải trả lại tiền vé, đồng thời xin lỗi công khai khán giả khi có hành vi “treo đầu dê bán thịt chó”.

Theo đó Công ty Biểu diễn nghệ thuật Nguyễn Hưng (viết tắt là Công ty Nguyễn Hưng, trụ sở tại TP.HCM) được Sở chấp thuận tổ chức đêm xiếc, tạp kỹ tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, đêm 14/10.

Tối 14/10, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai diễn ra chương trình ca nhạc, xiếc do Công ty Nguyễn Hưng tổ chức. Giá vé là 100.000 đồng/vé, trẻ em dưới 7 tuổi thì được tặng vé. Theo như quảng cáo trên vé, đơn vị tổ chức sẽ bố trí điều hòa, máy lạnh và ghế ngồi phục vụ khán giả. Ngoài ra đơn vị tổ chức còn quảng cáo rằng chương trình ca nhạc còn có các ca sĩ nổi tiếng… phần xiếc thì có xiếc người và xiếc thú như xiếc trăn, lạc đà, cá sấu, đặc biệt có cả “khủng long đại chiến” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Tuy nhiên, khi khán giả mua vé vào xem thì phát hiện địa điểm tổ chức nằm ở ngoài trời không có điều hòa, phải thuê ghế với giá 10.000 đồng/cái, ca sĩ trình diễn thì hát nhép, còn xiếc thì không thấy đâu. Sau đó nhiều người bức xúc nhào lên sân khấu “quậy” yêu cầu ban tổ chức trả lại tiền gây nên khung cảnh hỗn loạn, “bầu sô” bỏ trốn. Công an tỉnh Đồng Nai sau đó phải điều động nhiều chiến sỹ Cảnh sát 113 đã có mặt để vãn hồi trật tự.         

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.