Bên lề

Dòng trạng thái kỳ lạ của HLV Hoàng Anh Tuấn

17/09/2017, 05:40
image

Dòng trạng thái kỳ lạ của HLV Hoàng Anh Tuấn úp mở, khó hiểu nhưng cũng ẩn chứa thông điệp rất mạnh mẽ.

hoang-anh-tuan-canmat

Dòng trạng thái kỳ lạ của HLV Hoàng Anh Tuấn

Thời gian qua, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn là người được truyền thông nhắc đến nhiều nhất trong giới cầm quân. Dư luận xôn xao bởi ông là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam. Nhưng ồn ào không kém là những lời cay nghiệt của bầu Đức dành cho HLV trưởng của U19 Việt Nam.

Sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có dòng trạng thái bênh vực Công Phượng trên trang cá nhân: “Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!!Tiên trách kỷ .....!!!”.

hat1

Dòng trạng thái "trao Công Phượng cho tôi".

Dòng trạng thái này tưởng chừng sẽ bảo vệ tiền đạo của HAGL khỏi những lời chỉ trích sau một kỳ SEA Games thất bại cùng U22 Việt Nam thì ông Tuấn nhận lại lời đáp trả cực phũ của Đoàn Nguyên Đức, hay còn gọi là bầu Đức, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai: “Trao Công Phượng để làm gì? Có biết đào tạo đâu mà trao. Đào tạo được cầu thủ nào thành tài chỉ ra coi thử?”

Ông này còn khẳng định HLV Hoàng Anh Tuấn “Tầm thường quá nên không nói nhiều” hay “Hoàng Anh Tuấn chưa làm được gì đâu. Tuấn làm được gì? Đưa U20 Việt Nam đi World Cup là may thôi. Vào vòng bảng đúng thứ 4 thì ai nói là có thành tích”.

Thời điểm đó, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang cùng U18 Việt Nam thi đấu ở giải U18 Đông Nam Á 2017 trên đấy Myanmar. Đáp lại phản ứng của bầu Đức, ông Tuấn đăng một dòng trạng thái khá lạ: “Các bạn thân mến! FB này đã bị hack,một số kẻ đã lợi dụng làm những việc xấu.Tất cả thông tin sau này đều o đúng sự thật.HAT xin tạm đóng ,xin hẹn gặp lại các bạn sau! THANKS ALL!”

hat2

Dòng trạng thái kỳ lạ của HLV Hoàng Anh Tuấn

Có thể dễ dàng nhận thấy, cả hai status của HLV Hoàng Anh Tuấn đều có địa điểm đăng là Yangon, Myanmar, nơi đang diễn ra giải U18 Đông Nam Á.

Đáng chú ý, ông Tuấn nói rằng facebook này (facebook của ông Tuấn) đã bị hack, nhưng ông không hề xóa dòng trạng thái muốn “trao Công Phượng” trước đó. Ông Tuấn cũng không hề phủ nhận mình không đăng status “muốn trao Công Phượng”.

 Chỉ 5 từ “FB này đã bị hack” của ông Tuấn đã làm lạc hướng dư luận. Đây là động thái cực kỳ khôn ngoan của HLV người Khánh Hòa trong bối cảnh ông không cần đôi co với những kẻ lắm lời, cũng không cần dính líu tới những tranh cãi vụn vặt, ngoài lề.

Một điều thú vị nữa là câu: “Tất cả thông tin sau này đều o đúng sự thật”. Ông Tuấn chỉ phủ nhận thông tin sau này “không đúng sự thật” chứ không phủ nhận những thông tin trước đó, cũng như ông không phủ nhận việc “muốn trao Công Phượng”.

Ý nghĩa của câu nói này có thể ám chỉ việc báo chí sau này không nên lấy phát ngôn của ông trên trang cá nhân để suy đoán, câu view nữa. Có thể thấy ông Tuấn là một bậc thầy trong việc xử lý những vụ việc rắc rối với truyền thông.

Ngoài ra, với việc nhiều  lần không phủ nhận việc “muốn trao Công Phượng”, liệu rằng cụm từ “một số kẻ đã lợi dụng làm những việc xấu” ám chỉ đến điều gì khi nó chắc chắn không nói về status bị bầu Đức ném đá không thương tiếc kia?

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.