Thông tin doanh nghiệp

Doosan Vina vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

18/11/2016, 16:02
image

Doosan Vina kỷ niệm 10 năm thành lập, đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

doosan vina
Doosan Vina vinh dự nhận bằng khen 10 năm của Thủ tướng Chính Phủ. Trong ảnh: Nhà máy Doosan Vina tại Quảng Ngãi.

Tham dự có hơn 400 đại diện lãnh đạo Chính phủ Việt Nam, Hàn Quốc, Tập đoàn Doosan, đối tác kinh doanh và khách hàng của công ty.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung gửi lời cảm ơn chân thành đến Thủ tướng Chính phủ vì sự ghi nhận những đóng góp tích cực của đơn vị cho sự phát triển Kinh tế - Xã hội tỉnh Quảng Ngãi.

Từ năm 2006 đến nay, Doosan Vina đã và đang sản xuất các sản phẩm cho hơn 197 dự án với tổng giá trị hàng tỷ đô và tổng trọng lượng xuất khẩu đạt gần 350,000 tấn. Những sản phẩm mang nhãn hiệu “Made in Vietnam” được Doosan Vina sản xuất hiện đang hoạt động tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Kể từ khi thành lập tại Quảng Ngãi, Doosan Vina đã chi hơn 5.6 triệu USD để thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) tại địa phương. Các chương trình CSR của Doosan Vina tập trung vào ba mảng chính gồm: Giáo dục, Y tế và Nhà ở.

Một sứ mệnh quan trọng khác của Doosan Vina tại Việt Nam là tập trung bảo vệ môi trường, an toàn lao động, chuyển giao công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt, giúp họ trở thành những công ty đầu tàu của ngành công nghiệp cơ khí nước nhà.

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để sử dụng hàng ngày và phần kết cấu thép công nghệ cao cho các công trình xây dựng.

Xem thêm clip 6 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.