An ninh hình sự

Đột kích khách sạn bắt đối tượng “buôn” ma túy

21/04/2015, 06:05

Các trinh sát bất ngờ đột kích khách sạn Kim Sơn bắt giữ hai đối tượng Linh Văn Khế và Linh Văn Thụ.

page
Hai đối tượng bị bắt giữ ngay tại khách sạn.

Ngày 20/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47 – Công an tỉnh Lạng Sơn) cho biết, sau khi khám xét tại khách sạn Kim Sơn (TP. Lạng Sơn), lực lượng công an đã bắt quả tang một vụ buôn bán trái phép với lượng 3kg ma tuý đá.

Theo đó, vào khoảng 18h45 (18/4), các trinh sát bất ngờ đột kích vào khách sạn Kim Sơn và bắt giữ hai đối tượng Linh Văn Khế  và Linh Văn Thụ (cùng SN 1991 và trú tại thôn Nà Xia, xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngay tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 3 túi ni lông chứa các tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá có trọng lượng 3kg và một số tang vật có liên quan.

Các đối tượng bước đầu khai nhận, vào sáng cùng ngày, Thụ đã xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc mua 3kg ma túy tổng hợp (dạng đá) về giao cho Khế để bán cho các đối tượng ở các tỉnh. Tuy nhiên, hành vi của các đối tượng bị lực lượng công an bắt quả tang.

Được biết, Linh Văn Khế đã từng có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Năm 2014, Khế mãn hạn tù trở về địa phương. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.