Điều tra

Đột kích vũ trường Đông Kinh, hàng trăm dân chơi vội ném ma túy tháo chạy

11/04/2019, 17:57

Cảnh sát ập vào vũ trường Đông Kinh, bắt quả tang hàng trăm dân chơi đang sử dụng ma túy.

img
Nhiều dân chơi bị bắt quả tang

Chiều 11/4, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Cảnh sát vừa đột nhập 1 vũ trường ở TP.HCM, phát hiện nhiều dân chơi đang phê ma túy...

Cụ thể, rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát quản lý hành chính thuộc Công an Q. 5 phối hợp với CSGT, Cảnh sát hình sự bất ngờ kiểm tra hành trính nhà hàng - khách sạn - vũ trường Đông Kinh (đường Trần Tuấn Khải, P. 5, Q. 5, TP.HCM). Lúc này, bên trong vũ trường có gần 100 “dân chơi” đang nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa.

Phát hiện đoàn kiểm tra, nhiều “dân bay” ném ma túy, thuốc lắc vào gầm bàn, sân khấu, ly nước và cả trong quầy bar để phi tang sau đó tháo chạy. Đoàn kiểm tra đã chốt chặn các lối thoát hiểm và yêu cầu số “dân bay” ngồi yên tại vị trí.

Kiểm tra 7 bàn Vip, đoàn kiểm tra phát hiện gần chục túi ni-long chứa chất bột màu trắng nghi ma túy, nhiều viên nén được vứt trên sân khấu, sàn vũ trường và quầy bar. Sau khi kiểm tra hành chính, đoàn kiểm tra đã đưa 49 người nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở làm việc.

img
Lực lượng chức năng mời các đối tượng về trụ sở test ma túy

Kiểm tra nhanh có 14 “dân bay” dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra đã giao số “dân bay” này cho Công an phường 5, quận 5 lập biên bản xác minh lai lịch số người nghiện ma túy này để xử lý. Ngoài phát hiện “dân bay” sử dụng ma túy, đoàn kiểm tra còn lập biên bản xử lý một số lỗi của vũ trường Đông Kinh như quản lý lỏng lẻo để khách sử dụng ma túy, chất kích thích, PCCC không đảm bảo, chiếm dụng vỉa hè làm bãi xe…

Đây không phải lần đầu tiên đoàn kiểm tra phát hiện “dân bay” trong vũ trường Đông Kinh sử dụng ma túy. Ngày 19/1, đoàn kiểm tra đã kiểm tra hành chính và phát hiện 27 “dân bay” dương tính với ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.