An ninh hình sự

Đốt nhà, truy sát con trai của người tình đồng tính vì mâu thuẫn

04/01/2019, 06:48

Sau khi mâu thuẫn với người tình đồng tính, Phương đốt nhà rồi truy sát con trai của người này...

30969cfdcebc27e27ead

Ảnh minh hoạ

Theo báo điện tử Infonet, chiều 3/1, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Xuân Phương (SN 1970, ngụ thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, Phương có quan hệ tình cảm đồng tính với chị Nguyễn Thị K. (SN 1978) và chung sống với nhau tại thôn 8, xã Ea Đar khoảng 10 năm nay. 

Ngày 21/12/2018, Phương bị chị K. đuổi ra khỏi nhà vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc nhưng Phương không đi. 

Khoảng 6h sáng 22/12/2018, Phương ngủ dậy thì chị K. đã đi làm. Bực tức vì chuyện mình bị đuổi khỏi nhà hôm trước, Phương nảy sinh ý định giết con trai của chị K. là cháu Vũ Minh Th. (SN 2006) rồi tự sát. Phương lấy 1 chai nhựa đựng dầu hỏa và mang theo bật lửa, chăn vào phòng ngủ của cháu Th. 

Sau khi gọi cháu Th. dậy, Phương vừa nói chuyện, vừa đổ dầu hỏa ra chăn rồi châm lửa đốt. Khi lửa bùng cháy, Phương ôm chặt cháu Th. vào chỗ lửa cháy để cùng chết. 

Tuy nhiên, sau một lúc vùng vẫy, cháu Th. đã thoát ra được và chạy về phía nhà vệ sinh. Ngay lập tức, Phương đuổi theo và dùng một tấm ván gỗ đập liên tiếp vào đầu nạn nhân. Khi tấm ván bị gãy, Phương tiếp tục dùng một khúc gỗ đánh khiến cháu Th. ngất xỉu, nằm bất tỉnh dưới nền nhà. 

Nghĩ nạn nhân đã chết, Phương quay lại, nhảy vào đám lửa để tự sát. Tuy nhiên, khi bị nóng và đau, Phương đã chạy ra ngoài và hô: “Tao giết người, đốt nhà rồi”. Nghe tiếng hô của Phương, hàng xóm đã tới đưa nạn nhân Th. đi cấp cứu, dập tắt đám cháy và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. 

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Bước đầu, Phương khai nhận do có mâu thuẫn với người tình đồng tính là chị K. nên đã nảy sinh ý định trên - báo Tri Thức Trẻ đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.