Điều tra

Đột nhập trường gà, bắt giữ gần 50 đối tượng

05/03/2015, 10:41

Hàng chục đối tượng đang mãi mê đánh bạc bằng hình thức đá gà thì bị Công an ập vào bắt quả tang.

anh 1
Lực lượng công an bắt quả tàng gần 50 đối tượng đánh bạc bằng hình thức đá gà tại trường gà

Ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà của 50 đối tượng.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 4/3, lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Tây Lộc (TP Huế) bất ngờ ập vào trường gà tại số nhà 35 đường Trần Nhật Duật, bắt quả tang 49 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức đá gà. 

Lực lượng Công an đã thu giữ tại trường gà 8 con gà đá, nhiều biên lai, tờ tịch thể hiện số tiền dùng để cá độ và hơn 100 triệu đồng tiền mặt; đồng thời, mời về trụ sở công an 49 người có liên quan để xử lý.

anh 2
Đối tượng Phạm Tiến Dũng tại cơ quan công an

Chủ trường gà và cũng là người đứng ra tổ chức đánh bạc là Phạm Tiến Dũng (40 tuổi, trú tại 35 đường Trần Nhật Duật, TP Huế). Theo thông tin ban đầu, Dũng đứng ra mở trường gà và mỗi độ một người đặt từ 100.000 đồng đến 6 triệu đồng. Ngoài số tiền thu được từ thắng độ, Dũng còn thu thêm tiền xâu và tổ chức ăn uống tại chỗ cho các con bạc.

Được biết, trường gà này do Dũng đầu tư xây dựng từ năm 2014, thường tổ chức đá gà cá độ vào các ngày thứ 7, chủ nhật. Tuy nhiên sau tết Nguyên đán, nhu cầu của người chơi (đa phần ở TP Huế và các huyện lân cận) cao và tránh sự phát hiện của công an nên trường gà được tổ chức vào ngày thường. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.