Trong nước

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp khó khăn vì ông trời

27/03/2017, 08:36
image

ĐT Việt Nam phải tập luyện trong điều kiện thời tiết mưa, lạnh tại Tajikistan.

dtvn

ĐTVN tập luyện dưới trời mưa

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/3

Trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan diễn ra lúc 21h ngày 28/3, Báo Giao thông tường thuật trực tiếp!

Chiều qua (26/3), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm quen với sân thi đấu chính Republican Central, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019. Đây cũng là buổi tập trên sân chính được LĐBĐ Tajikistan đặc cách cho ĐT Việt Nam, nhằm giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có thêm điều kiện để làm quen với việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Tuy nhiên, thời tiết lại không ủng hộ đội tuyển khi bất chợt trở lạnh kèm theo mưa nhỏ kéo dài không ngớt. Nhiệt độ giảm xuống 12 độ C khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng buộc phải sử dụng đến quần tất, áo mưa và áo ấm giữ nhiệt trong lúc tập luyện.

Đáng mừng là dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, toàn đội vẫn giữ vững tinh thần quýêt tâm rất lớn. Điều này được thể hiện rõ nét trong hơn 60 phút “quần thảo” dưới trời mưa với những bài tập có tốc độ được đẩy lên chóng mặt. HLV Hữu Thắng cũng nghiêm khắc hơn so với thường lệ khi đưa ra những yêu cầu rất cao, đồng thời sẵn sàng cắt còi tạm dừng buổi tập để sửa lỗi cho các học trò.

BHL cũng đã tăng cường rèn thêm các mảng miếng về đấu pháp. Vẫn lối chơi phối hợp nhỏ ít chạm, nhưng khối lượng vận động của các cầu thủ đã được đẩy lên cao hơn, đặc biệt trong các bài chia đội hình thi đấu đối kháng trên 1/2 sân, rồi mở rộng lên 2/3 sân. Nhóm các cầu thủ hội quân muộn gồm: Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh cũng đã bắt nhịp được với guồng quay chung của toàn đội.

Sáng này (27/3), trợ lý Trần Hùng Cường và Dương Minh Ninh sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật, trong khi đó HLV Hữu Thắng cùng một cầu thủ sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận. Chiều cùng ngày, toàn đội sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên sân Republican Central trước khi đọ với ĐT Afghanistan vào tối mai.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.