Trong nước

ĐTVN nhận tin cực xấu trước giờ G

24/05/2015, 13:38

Trước trận đấu với Thái Lan vào 19h tối nay, ĐTVN đã nhận tin rất xấu về nhân sự.

Chí Công
Chí Công bất ngờ dính chấn thương

Cụ thể, trung vệ Chí Công chắc chắn không thể ra sân “nghênh chiến” Thái Lan. Chí Công dính chấn thương trong buổi tập đối kháng vào chiều qua khi va chạm với đồng đội Huy Cường. Sáng nay, các bác sĩ của ĐTVN thông báo trung vệ đang khoác áo ĐT Long An bị tổn thương cơ chân trái và sẽ phải mất ít nhất 1 tuần để hồi phục.

Đây là tổn thất không nhỏ cho ĐTVN bởi Chí Công là mắt xích cực kỳ quan trọng ở hàng thủ đội bóng áo đỏ nhờ sở hữu chiều cao tốt và sự lỳ lợm trong lối chơi. Bên cảnh đó, dù đã luống tuổi nhưng Chí Công vẫn có nền tảng thể lực tốt và được ví von như là hòn đá tảng của ĐTVN. Việc Chí Công không thể góp mặt buộc HLV Miura phải có những sự điều chỉnh ở hàng phòng ngự.

Trong tay nhà cầm quân này vẫn còn những cái tên đáng tin cậy để lấp vào khoảng trống Chí Công để lại như Quế Ngọc Hải, Đinh Tiến Thành hay Michal Nguyễn. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của trận đấu với Thái Lan, HLV Miura chắc chắn phải tính toán rất kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Trước Chí Công, một trụ cột ở hàng thủ ĐTVN là thủ thành Nguyên Mạnh cũng dính chấn thương và không thể ra sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.