Thông tin doanh nghiệp

Dự án bất động sản tại quận 9 hấp dẫn nhà đầu tư

09/05/2017, 10:39

Giá bất động sản (BĐS) tại khu vực Q.9 (giáp ranh Q.2) đang ghi nhận mức tăng mạnh trên thị trường hiện nay...

26

2 mặt tiền đường, 2 mặt sông, thế mạnh đặc biệt riêng có của Jamila

Theo các chuyên gia BĐS, nguyên nhân thị trường địa ốc khu vực này nóng lên vì hạ tầng Q.9 đang được đầu tư mạnh như đường cao tốc, đường vành đai, tuyến metro số 1, bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, bệnh viện quốc tế, các trường học quốc tế liên cấp 1, 2, 3, Đại học Fulbright, siêu thị Co.opmart…

Hiện, những dự án địa ốc tại đây đều tập trung xây dựng dọc theo tuyến đường đường Đỗ Xuân Hợp, đường Song Hành kéo dài khoảng vài km đến đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Nhiều dự án lớn đang phát triển mạnh thu hút nhà đầu tư như khu biệt thự thượng lưu The Venica và những khu dân cư văn minh hiện đại: Lake View City, Palm City…

Đặc biệt, mới đây, sự xuất hiện của căn hộ Jamila đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi vị trí đắc địa nằm giáp ngay Q.2 nhưng thuộc Q.9 được phát triển bởi chủ đầu tư rất có uy tín trên thị trường là Khang Điền. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, Cao tốc TP HCM - Long Thành - Giầu Dây. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm Q.1 chỉ mất 10 phút. Dự án được đánh giá là trung tâm của Q.9, là vị trí nằm trong quần thể dân cư văn minh, hiện đại bậc nhất của khu Đông.

Sự kiện công bố chính thức dự án Jamila diễn ra vào ngày 21/5. Khang Điền sẽ dành nhiều phần quà may mắn hấp dẫn như xe Vespa Primavera Iget 2017 trị giá 70 triệu đồng, phiếu mua hàng tại Nguyễn Kim trị giá 5 triệu đồng, máy lạnh Panasonic Inverter trị giá 12,1 triệu đồng… tặng khách hàng. Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn hoặc liên hệ Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177.

Theo quy hoạch, hạ tầng giao thông khu vực này được đầu tư đồng bộ, với rất nhiều con đường đã và sắp mở ra, đặc biệt đường vành đai 3, cầu Cát Lái, tuyến Metro số 1… giúp cho việc di chuyển sang các vùng lân cận như: Đồng Nai, Vũng Tàu trở nên dễ dàng là nhân tố thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực trong tương lai. Bởi thế, Jamila với 4 tòa nhà cao 25 tầng, được bao bọc bởi 2 mặt sông lên tới 5.000m2 đang tạo nên thế vững chắc, đảm bảo sự đối lưu không khí, điều hòa làm mát cho khu dân cư… đang là nơi cư trú lý tưởng của giới trẻ và là nơi có giá trị kinh tế cao.

Chị Thùy Linh, nhà ở Q.2 cho biết, giá được chủ đầu tư đưa ra khá hợp lý, chỉ từ 22,5 triệu/m2, rất phù hợp với những gia đình trẻ. “Con trai tôi đi du học ở nước ngoài về, khi đến Jamila đã quyết định mua và đầu tư vì gần như đây là dự án duy nhất sở hữu hai mặt tiền sông lại được thiết kế rất hiện đại, văn minh”, chị Linh nói.

Được biết, Jamila đã được chủ đầu tư Khang Điền thực hiện kỹ lưỡng ngay từ khi chọn vị trí khu đất cũng như lên thiết kế ý tưởng dự án và xây dựng. Song song đó, Khang Điền còn lựa chọn những đơn vị thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản như: Hòa Bình (tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (tư vấn thiết kế), SCQC (quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư)… tạo nên một Jamila hoàn hảo từ không gian đến môi trường sống cho cư dân. Jamila được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích hiện đại ở trung tâm dự án. Cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar đẳng cấp có tổng diện tích gần 1.000m2 ngay trung tâm tạo sự xanh mát cũng như tạo nên tính tập trung trong sinh hoạt cộng đồng của cư dân sau này.

Ngoài những tiện ích cao cấp như khu BBQ, khu cà phê ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym thiết bị hiện đại… đảm bảo cho sự sinh hoạt thư giãn của cư dân, còn có dãy phố thương mại phong phú có thể đầu tư kinh doanh như nhà hàng, cà phê, nhà thuốc hay salon làm đẹp, cửa hàng thời trang…

Được biết, chủ đầu tư cũng tận dụng toàn bộ diện tích bên dưới 4 tòa nhà và khu tiện ích trung tâm để tạo thành hầm đỗ xe thông nhau toàn bộ nhưng vẫn có từng lối lên riêng bằng thẻ từ an ninh cho từng căn hộ… đảm bảo an ninh và hiện đại với bảo vệ 24/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.