Thông tin doanh nghiệp

Dự án D'. El Dorado II dự kiến cất nóc vào tháng 6/2019

11/04/2019, 09:44

Dự án D’. El Dorado II của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang được thi công vượt tiến độ đề ra và dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 6/2019.

img
Dự án D’. El Dorado II của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang được thi công vượt tiến độ đề ra và dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 6/2019.

Ra mắt vào cuối tháng 5/2018, D’. El Dorado II đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và các nhà đầu tư bởi đây là cơ hội hiếm có để có thể sở hữu một căn hộ cao cấp bên Hồ Tây với giá thành hợp lý. Kể từ khi ra mắt dự án cho tới nay, chủ đầu tư thường xuyên cập nhật tiến độ thi công dự án, đảm bảo thông tin đến với khách hàng nhanh nhất, giữ vững uy tín và niềm tin đối với khách hàng.

Và theo thông tin mới nhất từ phía Tân Hoàng Minh, dự án D’. El Dorado II đang được thi công đến sàn thứ 14, vượt tiến độ đề ra ban đầu.

img
Dự án D’. El Dorado II vẫn luôn được triển khai thi công theo kế hoạch đề ra.

Ngay từ những ngày đầu, đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã khẳng định: “Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình”.

Thực tế cho thấy rằng, dự án D’. El Dorado II vẫn luôn được triển khai thi công theo kế hoạch đề ra và nêu cao giữ vững chất lượng thi công trên cơ sở phối hợp nhịp nhàng giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công.

img
D’. El Dorado II tọa lạc tại vùng đất Tây Hồ – huyệt đạo đầu rồng của thủ đô Hà Nội.

Tọa lạc tại vùng đất Tây Hồ - huyệt đạo đầu rồng của thủ đô Hà Nội, nơi được coi là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng giao thông, hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ mang tầm đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, D’. El Dorado II còn là dự án nhận được sự ưu ái của thiên nhiên với 500 ha diện tích mặt nước Hồ Tây và cảnh quan sinh thái sông Hồng.

Với thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, D’. El Dorado II sẽ mang đến cho các bạn trẻ một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Các căn hộ D’. El Dorado II được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống. Cư dân D’. El Dorado II sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.