Góc nhìn

Dự báo đáng sợ vận mệnh ông Trump và châu Âu trong năm Dậu

25/01/2017, 10:35
image

Nhà phong thủy Hồng Kông đã có những dự báo đáng sợ về vận mệnh ông Trump và châu Âu năm Đinh Dậu.

trump

Nhà phong thủy Hồng Kông đã có những dự báo đáng sợ về vận mệnh của ông Trump và châu Âu.

Một nhà phong thủy người Hồng Kông mới đây đã đưa ra những dự báo về vận mệnh của Tổng thống Mỹ Donal Trump trong năm Đinh Dậu 2017.

Theo nhà phong thủy này, ông Trump có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn trong năm con gà.

"Gà trống thường thích gây gổ và ganh nhau tiếng gáy", nhà tiên tri Hong Kong Thierry Chow nói với hãng tin AFP của Pháp.

Tiên đoán này dường như là có cơ sở khi đúng vào ngày ông Trump nhậm chức ở Mỹ, nhiều cuộc biểu tình đã xảy ra dấy lên lo ngại về những bất ổn chính trị trong tương lai dưới thời của vị tỷ phú này.

Thêm vào đó, việc ông Trump có những động thái chọc giận Trung Quốc đặc biệt là về các vấn đề liên quan đến Đài Loan cũng là một nguy cơ trong năm mới khi nó có thể khơi mào cho một cuộc chiến tranh thương mại giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Nhà phong thủy Chow còn dự đoán ông Trump sẽ còn làm nhiều đối thủ phải tức tối trong năm nhiệm kỳ đầu tiên.

 "Sẽ có nhiều cuộc đình công và thậm chí bạo loạn", ông Chow dự đoán.

Tuy nhiên, do ông Trump là người tuổi Tuất, mang mệnh Thổ, hợp với chủ mệnh Hỏa của năm Đinh Dậu nên ông này được dự đoán sẽ có một năm mới thuận lợi.

Bên cạnh đó, một thầy phong thủy khác tên là Alion Yeo cũng cho rằng kinh tế Mỹ sẽ được hưởng lợi do năm con gà cũng chứa yếu tố Kim, đại diện cho tiền và chứng khoán.

"Vận mệnh của ông Trump cho thấy ông sẽ thịnh vượng, vì vậy thị trường chứng khoán Mỹ sẽ hoạt động tốt trong năm 2017", AlionYeo nói.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, nhà phong thủy trên cũng nói rằng may mắn của Trump sẽ chỉ là tạm thời.

"Ông ấy sẽ thuận buồm xuôi gió trong năm 2017, nhưng việc đó sẽ không xảy ra trong năm 2018 (năm Tuất - năm tuổi của ông Trump)", Yeo nói.

Alion Yeo dự báo thế giới năm 2017 có thể còn u ám hơn so với năm 2016 và có nhiều biến động.

Theo giải thích của Yeo, yếu tố Kim đại diện cho nước phương Tây, đặc biệt là châu Âu, và sẽ chịu áp lực từ chủ mệnh Hỏa của năm con gà vì Hỏa khắc Kim.

Ngoài ra, việc Anh chọn rời EU (Brexit) và khủng hoảng người tị nạn sẽ mang đến nhiều hỗn loạn hơn cho châu Âu vào năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.