Xã hội

Dự báo thời tiết ngày cuối tuần, Hà Nội mưa mát

16/06/2018, 07:44

Dự báo thời tiết hai ngày nghỉ cuối tuần, Hà Nội đón mưa dông, mát mẻ.

mua giông

Dự báo thời tiết ngày cuối tuần, Hà Nội mưa mát

Thời tiết mới nhất khu vực Hà Nội từ nay đến đêm mai, 2 ngày cuối tuần ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Trung tâm Khí tượng thủy văn TƯ cảnh báo mưa dông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, trong đêm, rãnh áp thấp có trục ở khoảng 18-21 độ Vĩ Bắc tiếp tục hoạt động mạnh gây mưa, mưa vừa cho khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An, có nơi mưa to như: Than Uyên (Lai Châu) 38mm, Pha Đin (Điện Biên) 34mm, Hồi Xuân (Thanh Hóa) 35mm, Tĩnh Gia (Thanh Hóa) 27mm, Quỳ Châu (Nghệ An) 26mm.

Dự báo: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên nên từ nay đến đêm mai 17/6 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Mưa tập trung vào đêm và sáng sớm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các tỉnh, thành trên cả nước:

Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông; đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 64-98%, nhiệt độ từ 22-33 độ C.

Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng Trung Du và Đồng Bằng đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 65-98%. Nhiệt độ từ 25-33 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng Thanh Hóa và Nghệ An đêm có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 60-97%. Nhiệt độ từ 26-34 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Định: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm 60-93%. Nhiệt độ từ 26-35 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 63-97%. Nhiệt độ từ 24-31 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 58-94%. Nhiệt độ từ 24-34 độ C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.