An ninh hình sự

Dụ bé gái 13 tuổi ra đồng, hai thanh niên thay nhau hãm hiếp

04/05/2016, 22:09

Sau khi rủ ra đồng chơi, hai thanh niên đã thay nhau hãm hiếp bé gái K.D.N (13 tuổi).

yeu-rau-xanh.

Hai kẻ "cuồng dâm" dụ bé gái ra đồng, thay nhau hãm hiếp (Ảnh minh họa)

Tin tức trên báo VnExpress cho hay, ngày 4/5, Công an Khánh Hòa đã bắt giữ Châu Văn Khoa (23 tuổi) và Nguyễn Thanh Toàn (21 tuổi, cùng ngụ huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra hành vi " Hiếp dâm trẻ em".

Bước đầu Khoa và Toàn khai, ngày 2/5, cả 2 rủ nhau đến một nhóm bạn ở xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) chơi, thì gặp bé gái K.D.N (13 tuổi).

Thấy N. xinh xắn, lại quen biết từ trước nên Khoa và Toàn nảy sinh ý đồ đen tối, rủ N. đi chơi với nhóm bạn này để tìm cơ hội ra tay. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đến cánh đồng ở Vạn Phú chơi một lúc thì những người bạn chung ra về, chỉ còn N. ở lại cùng Khoa và Toàn.

Tin tức trên báo Người lao động cho biết thêm, khi N. đòi về thì bị Khoa và Toàn ra tay khống chế, dọa giết. Sau đó cả hai đè N. ra thay nhau hãm hiếp.

Do xung quanh vắng người nên dù N. đã cố sức kêu la vẫn không ai hay biết. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, cả 2 lên xe tẩu thoát bỏ mặc bé N. tại hiện trường.

Sau đó N. gượng dậy, trở về nhà, báo cha mẹ rồi đến trình báo công an. Sau khi xác minh vụ việc, Công an đã tiến hành điều tra và nhanh chóng bắt giữ Khoa và Toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.