Quốc tế

Dự đoán kết quả Leicester vs Chelsea, Arsenal vs Bournemouth, giải Ngoại hạng Anh

09/09/2017, 11:18
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Leicester vs Chelsea, Arsenal vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 4 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

chelsea-burnley2

Dự đoán kết quả Leicester vs Chelsea, Arsenal vs Bournemouth, giải Ngoại hạng Anh

Leicester vs Chelsea, 21h00 ngày 9/9:

Chelsea khởi đầu mùa giải mới không mấy ấn tượng khi chỉ giành được 6/9 điểm tối đa. Đội bóng của Conte đã gặp phải nhiều khó khăn về lực lượng như Eden Hazard hay Pedro bị chấn thương, Gary Cahill và Cesc Fabregas bị treo giò còn tân binh Bakayoko vẫn chưa bình phục. Ngoài ra, họ cũng không có đủ hậu vệ  chất lượng ở hai cánh.

Nhưng bước vào vòng đấu thứ 4 này, mọi chuyện đã tốt hơn nhiều. Conte đã mang về sân Stamford Bridge Davide Zappacosta và Danny Drinkwater, trong khi các trụ cột cũng dần hồi phục và có thể tái xuất.

Hazard đã thi khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua và chắc chắn anh sẽ góp mặt khi làm khách trên sân của Leicester. Morata cũng nổ súng đều đều khi ghi 4 bàn và có 2 kiến tạo trong 3 trận gần nhất cho Chelsea lẫn ĐTQG.

Trong khi đó, Leicester mùa này vẫn không có bài vở gì nhiều so với mùa trước ngoài việc dựa vào Vardy trong các tình huống phản công. Họ thậm chí cũng không thể có được sự phục vụ của tân binh Adrien Silva do đăng ký hồ sơ chuyển nhượn với FIFA muộn. Dù có lợi thế sân nhà, Leicester sẽ rất vất vả trước nhà đương kim vô địch.

Dự đoán: 0-2

Arsenal vs Bournemouth, 21h00 ngày 9/9

Hai thất bại liên tiếp đã giánh một đòn mạnh vào tâm lý của các cầu thủ Arsenal. Cùng với đó, việc một số trụ cột như Chamberlain (đã tới Liverpool), Mustafi, Alexis Sanchez phân tâm, đòi ra đi ở cuối những ngày chuyển nhượng cuối cùng vừa qua cũng khiến đội bóng thêm bất ổn.

Nhưng cũng may mắn cho Arsenal là quãng thời gian vừa qua là thời điểm diễn ra loạt trận quốc tế. Hơn lúc nào hết, họ cần phải ổn định tâm lý và chơi với 100% phong độ để nhanh chóng trở lại đường đua nếu không muốn trượt dài.

Một may mắn nữa cho “Pháo thủ” là việc đối thủ của họ ở vòng này, Bournemouth, cũng đá tệ không kém. Đội bóng này toàn thua cả 3 trận đầu mùa giải. Cùng với lợi thế sân nhà, Arsenal có khả năng giành 3 điểm để tìm lại niềm vui.

Dự đoán: 2-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.