Thể thao

Dự đoán kết quả M.U vs West Ham, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh

13/08/2017, 11:10
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả M.U vs West Ham, 22h00 ngày 13/8, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

lukaku-cele-matic

Dự đoán kết quả M.U vs West Ham, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh

M.U đã đầu tư rất lớn ở mùa hè vừ qua với ba thương vụ bom tấn là Victor Lindelof, Romelu Lukaka và Nemanja Matic. Thầy trò Mourinho cũng đạt được những kết quả ấn tượng ở tour du đấu hè khi thắng tới 6 trong số 7 trận giao hữu trước mùa giải. Với việc đầu tư mạnh mẽ cùng sự hiệu quả trước mùa giải, nhiều ý kiến cho rằng M.U là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải mới.

Trong số 4 đại gia đã thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2017/18 thì có tới hai đội bóng ngã ngựa là Chelsea và Liverpool, còn Man City và Arsenal cũng chỉ thắng chật vật. Được thi đấu sau, hơn lúc nào hết Quỷ đỏ cần tận dụng cơ hội này để vượt lên trên ngay khi mùa giải vừa mới bắt đầu.

Mùa hè vừa qua, đối thủ của họ ở vòng 1 là West Ham đã bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng như  Joe Hart, Zabaleta, Arnautovic và cả Chicharito. Không khó để nhận ra tham vọng của đội bóng này ở mùa giải mới.

Tuy vậy, West Ham có lịch sử đối đầu khá thất vọng trước M.U. Quỷ đỏ đã thắng 17 trận so với vỏn vẹn 2 trận thắng của West Ham. Không chỉ vậy, đội bóng thành London này dường như không có duyên trong các trận đấu mở màn. Họ đã thua 10 lần trong các vòng đấu đầu tiên ở Premier League, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác.

Thậm chí West Ham còn lý do để lo ngại khi M.U đang sở hữu Lukaku, tiền đạo đã ghi 7 bàn trong 8 lần gặp West Ham gần nhất. Vì vậy nhiều khả năng M.U sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương Premeir League 2017/18.

Thông tin lực lượng:

M.U: Asley Young, Luke Shaw, Marcos Rojo chấn thương.

West Ham: Cheikhou Kouyaté, Andy Carroll vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea, Valencia, Bailly, Lindelof, Darmian, Herrera, Matic, Mkhitaryan, Pogba, Rashford, Lukaku.

West Ham: Hart, Cresswell, Ogbona, Reid, Zabaleta, Obiang, Noble, Arnautovic, Lazztini, Antonio, Chicharito.

Dự đoán: 3-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.