Thể thao

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona, lượt về Siêu Cúp TBN

16/08/2017, 16:55
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona, 4h00 ngày 17/8, lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha.

messi-ramos

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Barcelona, lượt về Siêu Cúp TBN

Thua 1-3 ở trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha ngay tại sân nhà, Barcelona hành quân tới Bernabeu thi đấu trận lượt về với hy vọng bám víu duy nhất: Họ đã thắng Real Madrid ở SVĐ này trong cả hai lần hành quân đến đây.

Nhưng hy vọng đó hoàn toàn không có chút lý tính nào. Ngay cả thánh địa Camp Nou, Barca còn dễ dàng bị thầy trò Zidane kéo sập thì hy vọng làm điều thần kỳ ở Bernabeu càng mong manh và không có cơ sở.

Nên nhớ, cả hai lần thắng Real Madrid ngay tại Bernabeu, Barca đều có lực lượng mạnh nhất với bộ ba tấn công huyền thoại M-S-N. Giờ đây, bộ ba ấy đã tan rã và để lại cho Barca những thương tổn sâu sắc, như cái cách mà đội bóng này đã thể hiện ở trận lượt đi.

Cho đến giờ, Barca vẫn chưa có thêm sự bổ sung nào về lực lượng. Paulinho thì ngày mai mới ra mắt, còn Dembele vẫn chưa có thông tin chính thức gì. Messi, Suarez và những cầu thủ còn lại sẽ phải cố gắng hơn gấp bội nếu muốn lật ngược tình thế.

Nhưng ngay cả khi các cầu thủ Barca quyết tâm thi đấu với 200% phong độ thì Real vẫn không dễ đánh bại. Zidane sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo bởi án treo giò, nhưng nhà cầm quân này sẽ có sự phục vụ của Luka Modric sau khi tiền vệ này trở lại.

Ronaldo vẫn đóng góp vai trò quan trọng ở Real Madrid, nhưng CLB Hoàng gia cũng không quá phụ thuộc vào anh. Hãy nhớ lại Asensio đã trừng phạt đội bóng của Valverde như thế nào khi Ronaldo phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Nhà đương kim vô địch La Liga, đương kim vô địch Champions League và Siêu Cúp châu Âu Real Madrid hiện vẫn đang trên đỉnh cao của sức mạnh. Vì vậy một Barcelona đang hoang mang khó lòng gây bất ngờ thêm lần nữa tại Bernabeu.

Thông tin lực lượng:

- Real Madrid: Ronaldo bị treo giò; Jesus Vallejo chấn thương; Luka Modric trở lại.

- Barcelona: Rafinha chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas; Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric, Asensio, Benzema, Bale.

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Umtiti, Pique, Alba, Rakitic, Busquests, Denis, Messi, Suarez, Iniesta.

Dự đoán: 2-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.