Thể thao

Dự đoán kết quả trận Anh vs Panama, World Cup 2018

23/06/2018, 16:59

Mọi thống kê đều cho thấy, Anh là đội tuyển sẽ có 3 điểm trước Panama trong trận đấu lúc 19h00, ngày 24/6.

soi-keo-world-cup-anh-vs-panama-19h00-ngay-24-06-s

Đội tuyển Anh sẽ gặp đội tuyển Panama vào lúc 19h00 ngày 24/6

Theo nhận định của các chuyên gia, đội tuyển Anh có thể đạt hiệu suất chiến thắng lên đến 75%. Trong giai đoạn vừa qua, đội tuyển Anh đã có khoảng thời gian thi đấu khá ấn tượng. Trong đó, có 3 trận thắng và 3 trận hòa trong tất cả 6 trận gần đây.

Ở trận đầu ra quân, đội tuyển Anh đã có chiến thắng 2-1 trước Tunisia nhờ cú đúp của Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham không chỉ mang về 3 điểm, anh còn giúp Tam sư phá dớp 12 năm không biết ghi 2 bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup.

Với đội hình gần như mạnh nhất, HLV Southgate chắc chắn hướng tới chiến thắng trước Panama, bởi nếu mang về 3 điểm trận này đội tuyển Anh sẽ chính thức có vé sớm vào vòng 1/8 World  Cup.

Ở bên kia chiến tuyến, đánh giá về hiệu suất chiến thắng của đội tuyển Panama chỉ đạt 42%. Trong trận ra quân, Panama đã để thua 0-3 trước đội tuyển Bỉ, thất bại này được dự đoán từ trước bởi họ là đội bóng "tân binh". Trong lịch sử các VCK World Cup trước đó, Panama chưa một lần tham dự, vì vậy họ đến VCK World Cup 2018 với mục tiêu chính là tích lũy kinh nghiệm.

Với HLV Gomez, ông vẫn có thể tự hào bởi trước đội tuyển Bỉ rất mạnh, Los Canaleros đã thi đấu tốt khiến Quỷ đỏ bế tắc trong suốt hiệp đấu đầu tiên. Phải tới hiệp đấu thứ 2, nhờ những sự tỏa sáng của các ngôi sao đội tuyển Bỉ đã có trận thắng đậm.

Trước đội tuyển Anh mạnh mẽ, Panama sẽ hướng tới mục tiêu 1 điểm, bởi chỉ với kết quả này họ vẫn níu kéo được cơ hội đi tiếp ở lượt trận cuối cùng gặp Tunisia. Đối đầu với đội tuyển Anh, niềm tin có lẽ là thứ vũ khí mạnh nhất với Panama.

Thành tích đối đầu: Hai đội chưa từng gặp nhau trận nào

Đội hình dự kiến:

Anh (3-5-2): Pickford; Maguire, Stones, Walker; Young, Loftus-Cheek, Henderson, Lingard, Trippier; Rashford, Kane

Panama (4-1-4-1): Penedo; Murrillo, Torres, Escobar, Davis; Gomez; Barcenas, Cooper, Godoy, Rodriguez; Perez.

Dự đoán kết quả: Anh 1-0 Panama

Tỷ lệ cược: 

1

 

2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.