Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Thụy Sỹ, World Cup 2018

17/06/2018, 11:23

Neymar và đồng đội sẽ có trận ra quân gặp đối thủ chiếu dưới Thụy Sỹ vào lúc 01h00 ngày 18/6.

wc2018

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Thụy Sỹ, World Cup 2018

Sau khi Ronaldo, Messi xuất trận, NHM tiếp tục hướng tới màn ra mắt của Neymar. Vào lúc 01h00 ngày 18/6, siêu sao Brazil sẽ cùng đồng đội chơi trận đầu tiên tại World Cup 2018 gặp Thụy Sỹ.

Chưa cần xét hiện tại, Brazil đã vượt trội Thụy Sỹ về kinh nghiệm chinh chiến: góp mặt ở tất cả các kì WC trước, 5 lần vô địch. Trên bảng xếp hạng FIFA, Brazil đang xếp thứ 2 và lăm le chiếm ngôi đầu của Đức. Ở WC năm nay, các vũ công Samba đang sở hữu phong độ hủy diệt với 7 trận giao hữu gần nhất bất bại (trong đó có 6 trận thắng), giữ sạch lưới 8/10 trận vòng loại WC. Đội hình sở hữu nhiều siêu sao đẳng cấp quốc tế, đang ở đỉnh cao phong độ như Neymar, Firminho, Grabiel Jesus...

Ở chiều ngược lại, Thụy Sỹ chưa có thành tích gì ghê gớm ở sân chơi WC. Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng FIFA không thực sự nói lên sức mạnh của Thụy Sĩ, khi họ có 4 trận gần nhất bất bại nhưng chỉ là trước các đội châu Á. Trong đội hình của Thụy Sỹ cũng có một vài cái tên nổi bật, nhưng chỉ ở mức "có danh" như Granit Xhaka, Xherdan Shaqiri, Stephan Lichtsteiner... 

Brazil gặp một vài vấn đề về lực lượng, song không đáng ngại. Neymar mới trở lại sau chấn thương nhưng đá thăng hoa ở trận gần nhất gặp Croatia. Fred bị đau và để ngỏ khả năng ra sân, song lại không phải cầu thủ trụ cột. Theo đó, khả năng xảy ra bất ngờ ở trận đấu này là không lớn. Đội quân Vàng - Xanh hứa hẹn sẽ có trận ra quân nhàn nhã đêm nay. 

Thành tích đối đầu: Đáng chú ý là 2 đội đang có thành tích đối đầu ngang ngửa: Brazil thắng 3 lần, thua Thụy Sỹ 3 lần và 2 đội hòa nhau cũng 3 lần. Lần gần nhất Thụy Sỹ giành chiến thắng 1-0, nhưng đó là từ năm 2013.

Đội hình dự kiến:

Brazil:  Alisson; Marcelo, Marquinhos, Silva, Danilo; Casemiro, Coutinho, Paulinho; Willian, Neymar, Jesus.

Thụy Sỹ: Sommer; Lichtsteiner, Schaer, Akanji, Rodriguez; Behrami, Xhaka; Shaqiri, Freuler, Zuher; Seferovic.

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Thụy Sỹ: 2-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.