Thể thao

Dự đoán kết quả trận Đức vs Chile, Confederations Cup 2017

22/06/2017, 10:56

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Đức vs Chile trong khuôn khổ Confederations Cup 2017.

chile-sanchez-vargas-cele

Dự đoán kết quả trận Đức vs Chile, Confederations Cup 2017

Đội hình còn khá trẻ của tuyển Đức đã giành chiến thắng trước một Australia giàu kinh nghiệm ở trận ra quân Confederations Cup 2017. Thế nhưng dẫu sao, đẳng cấp của Die Mannschaft rõ ràng vẫn hơn các cầu thủ đến từ xứ sở chuột túi và chiến thắng này cũng không có gì bất ngờ. Điều đáng nói, tuyển Đức tiếp tục thể hiện sự bất ổn ở hàng phòng ngự khi để thủng lưới tới hai bàn ở trận đấu này. Đây đã là trận đấu thứ 3 trong 4 trận gần nhất họ không thể giữ sạch lưới (trận sạch lưới duy nhất trong số này là cuộc chạm trán với San Marino, một đối thủ siêu yếu!).

Ở trận đấu thứ hai này, thầy trò Joachim Low sẽ tiếp tục phải gặp một đội bóng nhiều kinh nghiệm khác: ĐT Chile. Nhà vô địch Nam Mỹ thậm chí còn ở đẳng cấp ngang hàng với tuyển Đức và sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới như Alexis Sanchez, Claudio Bravo, Arturo Vidal, Charles Aránguiz,… Với hai lần liên tiếp vô địch Copa America, ĐT Chile có thừa sự già dơ để thách thức các đối thủ hàng đầu thế giới.

Trận đấu giữa Đức vs Chile sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Bất kỳ đội bóng nào giành chiến thắng cũng sẽ giành luôn tấm vé vào bán kết. Còn nếu không chiến thắng, cơ hội giành vé tới vòng bán kết sẽ gặp khó khăn nếu Australia hoặc Cameroon giành 3 điểm. Vậy nên Đức và Australia chắc chắn sẽ còn quyết tâm hơn nữa.

Đội hình dự kiến:

Đức: Stegen; Rudiger, Mustafi, Kimmich; Brandt, Draxler, Can, Goretzka, Hector; Werner, Stindl.

Chile: Herrera, Beausejour, Jara, Medel, Isla, Vidal, Diaz, Aranguiz, Sanchez,  Vargas, Fuenzalida.

Dự đoán: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.