Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico, World Cup 2018

17/06/2018, 07:56
image

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Đức vs Mexico tại bảng F World Cup 2018, diễn ra lúc 22h ngày 17/6.

du-doan-ket-qua-tran-duc-mexico

Dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico, World Cup 2018

Đội tuyển Đức đến với World Cup 2018 cùng tư cách đương kim vô địch và cũng là một trong hai ứng viên hàng đầu cho chiếc cúp vàng trên đất Nga. Về mặt lượng lượng, Đức sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá như Ozil, Kroos, Hummels, Boateng, Neuer, Muller…

Ngoài ra, đoàn quân của HLV Joachim Low cũng có sự kế cận trong đội hình nên động lực chiến thắng chắc chắn vẫn rất lớn. Về mặt lối chơi, hơn 10 năm qua Đức đã được vận hành trơn tru theo một công thức và HLV Joachim Low chắc chắn cũng không phải đau đầu tìm lời giải cho bài toán chiến thuật. Đặc biệt, tuyển Đức đá cực kỳ ổn định ở các giải đấu lớn.

5 kỳ World Cup gần nhất, Đức lọt vào bán kết tới 4 lần, 2 lần vào chung kết và 1 lần lên ngôi vô địch năm 2014. Tại đấu trường EURO, người Đức cũng có liên tiếp 3 lần vào tới vòng bán kết, trong đó 1 lần tiến tới trận chung kết nhưng thua Tây Ban Nha 0-1 (EURO 2008). Ngay cả Tây Ban Nha, đội từng vô địch hai kỳ EURO liên tiếp nếu tính thành tích vào bán kết ở các giải đấu lớn gần nhất cũng thua xa tuyển Đức.

Ở chiều ngược lại, bóng đá Mexico có vẻ đang đi vào thoái trào khi những năm gần đây không sản sinh ra được những tài năng lớn. Bằng chứng là một lão tướng đã 39 tuổi, đã giã từ sự nghiệp thi đấu như Rafael Marquez vẫn được triệu tập lên tuyển dự World Cup 2018. Đặt cảnh tuyển Đức, rõ ràng Mexico quá lép về.

Tuy vậy, Mexico chưa bao giờ là đối thủ dễ xơi với bất kỳ ông lớn nào. Đội bóng Bắc Trung Mỹ có chất riêng trong cách chơi và sở hữu tinh thần thi đấu rất tốt. Chính bởi vậy, sự vượt trội trên lý thuyết chưa thể đảm bảo cho Đức một trận ra quân từng bừng trước Mexico.

Dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico: 2-1

duc-mexico2

 

duc-mexico1

 

Tỉ lệ cược trận Đức vs Mexico:

ti-le-cuoc-duc-mexico

 

Đội hình dự kiến:

duc-mexico

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.