Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Đức vs Thụy Điển, World Cup 2018

23/06/2018, 09:47

Dự đoán kết quả trận Đức vs Thụy Điển tại bảng F World Cup 2018 diễn ra lúc 1h ngày 24/6.

du-doan-ket-qua-duc-thuy-dien

Dự đoán kết quả trận Đức vs Thụy Điển, World Cup 2018

Đức đến World Cup 2018 với tư cách nhà ĐKVĐ nhưng ngay trận ra quân đội bóng có biệt danh Xe tăng đã gây thất vọng. Đoàn quân dưới quyền HLV Joachim Low bị Mexico đánh bại với tỉ số 0-1. Đây là một trong những cú sốc lớn nhất từ đầu giải.

Nguyên nhân dẫn tới thất bại của Đức là do đội bóng áo trắng đánh mất sự kết dính trong lối chơi. Ngoài ra, các nhân tố được kỳ vọng như Ozil, Muller, Kroos… đều chơi dưới sức. Ngược lại, Mexico trình diễn bộ mặt tươi mới, giàu sức sống cả trong tấn công lẫn phòng ngự và giành chiến thắng.

Thật trùng hợp, Thụy Điển đang là cái tên cũng gây ấn tượng nhờ lối chơi mạnh mẽ ở lượt đấu thứ nhất. Việc thiếu vắng Ibrahimovic khiến đội bóng Bắc Âu thể hiện được sức mạnh tập thể. Thế nên, Đức chắc chắn sẽ tiếp tục đối mặt với một trận đấu không dễ dàng.

Mặc dù được dự đoán gặp nhiều khó khăn nhưng các CĐV Đức vẫn có cơ sở để tin vào chiến thắng cho đội nhà. Lần cuối cùng Đức thua trước Thụy Điển đã diễn ra từ năm 1942. 7 lần đối đầu gần nhất, Đức chiếm ưu thế tuyệt đối khi thắng tới 5, hòa 2.

Dự đoán kết quả trận Đức vs Thụy Điển: 2-1

Tỷ lệ cược trận Đức vs Thụy Điển:

ty-le-cuoc-duc-thuy-dien

 

Đội hình dự kiến:

duc-thuy-dien1

 

duc-thuy-dien

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.