Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Thụy Điển, World Cup 2018

18/06/2018, 09:04

Dù có bước chạy đà cho World Cup 2018 không tốt nhưng Thụy Điển vẫn được đánh giá cao hơn Hàn Quốc

Nhan-dinh-chinh-xac-–-Thuy-Dien-vs-Han-Quoc-–-19h0

Dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Thụy Điển, World Cup 2018

Dưới thời của HLV Janne Andersson, Thụy Điển được xây dựng lối chơi cân bằng qua trục dọc là bộ ba: Andreas Granqvist - Emil Forsberg - Marcus Berg trải đều ở 3 tuyến của đội bóng. Trong đó, tiền đạo Marcus Berg đang được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Ibrahimovic bỏ lại trên hàng công tại World Cup 2018.

Ngoài ra, kinh nghiệm thi đấu dày dạn của một số trụ cột như Martin Olsson, Sebastian Larsson hay Mikael Lustig… hứa hẹn sẽ giúp HLV Andersson có thể triển khai những phương án tấn công hiệu quả.

Để dành vé đến Nga, Thụy Điển cũng đã xuất sắc vượt qua Italia trong trận play-off. Đội tuyển Bắc Âu này đã thể hiện một lối chơi gắn kết và chắc chắn khi không có một ngôi sao nào thật sự nổi bật.

Nhưng những bước chạy đà đáng thất vọng trước thềm giải đấu tại Nga này sẽ là một điều khiến NHM đội bóng Bấc Âu này phải lo lắng. Thụy Điển đã không thắng trong cả 4 trận đấu gần nhất, với 2 thất bại và 2 trận hòa và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn.

Phía bên kia sân, Hàn Quốc cũng đang thể hiện một phong độ không mấy sáng sủa. Cụ thể, đội tuyển đến từ xứ sở kim chi đã để thua 3 và hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Còn xa hơn, ở vòng loại World Cup 2018, Hàn Quốc đã chơi thiếu thuyết phục và để mất ngôi nhất bảng A vào tay của Iran khi kém hơn tới 7 điểm.

Nhìn vào danh sách đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018, có thể thấy gương mặt nổi bật hơn cả của họ chỉ là ngôi sao Son Heung-min của Tottenham. Chừng đó đủ thấy Hàn Quốc sẽ đối mặt với thử thách thực sự trong lần chạm trán trước đối thủ có chất lượng đội hình nhỉnh hơn như Thụy Điển.

Thành tích đối đầu: Hai đội đã gặp nhau 3 lần (Thụy Điển thắng 1 và hòa 2)

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển: (4-4-2) Robin Olsen; Mikael Lustig, Victor Lindelof, Andreas Granqvist, Ludwig Augustinsson; Viktor Claessen, Sebastian Larsson, Albin Ekdal, Emil Forsberg; Ola Toivonen, Marcus Berg

Hàn Quốc: (5-4-1) Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Kim Young-Gwon, Jang Hyun-Soo, Kim Min-Woo, Park Joo-Ho; Moon Seon-Min, Ki Sung-Yeung, Koo Ja-Cheol, Lee Seung-Woo; Son Heung-Min

Dự đoán: Thụy Điển 1- 0 Hàn Quốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.