Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Mexico vs Hàn Quốc, World Cup 2018

23/06/2018, 08:29

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Mexico gặp Hàn Quốc, bảng F World Cup 2018 diễn ra lúc 22h00 ngày 23/6.

mexico-han-quoc

Dự đoán kết quả trận Mexico vs Hàn Quốc, World Cup 2018

Sau cơn địa chấn trước ĐKVĐ Đức, Mexico sẽ có trận gặp Hàn Quốc vào lúc 22h00 ngày 23/6. Một trận đấu được coi là dễ thở cho đại diện châu Mỹ, khi họ đang sở hữu nhiều lợi thế. 

Trước khi bước vào World Cup, Mexico không được đánh giá quá cao về thực lực và còn dính bê bối scandal ngoài luồng. Tuy nhiên sau trận đấu với Đức, họ đã trở thành 1 trong số ít đội tại WC năm nay phô diễn được thứ bóng đá vừa đẹp mắt vừa hiệu quả mà Đức là nạn nhân đầu tiên. Phản công thần tốc, phòng ngự chặt chẽ chính là 2 yếu tố đủ khiến một đội bóng châu Á phải nản lòng. Không có chấn thương nào đáng ngại sau trận đầu tiên, Mexico hứa hẹn trở lại với đội hình mạnh nhất và trạng thái tâm lý hưng phấn trong trận tới.

Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc đã chơi thất vọng ngay ở trận ra quân trước đối thủ không quá mạnh là Thụy Điển. Lối chơi đơn điệu, phụ thuộc vào ngôi sao Tottenham Son Heung-min quá dễ bị bắt bài. Hàng thủ bộc lộ nhiều sơ hở và nền tảng thể lực đi xuống quá nhanh cũng là yếu điểm thấy rõ. Một trận thua mở màn cũng khiến sức ép tinh thần lớn hơn với các cầu thủ xứ Kim chi.

Thành tích đối đầu: Hai đội từng gặp nhau duy nhất 1 lần hồi 17/3/2010. Mexico dành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Đội hình dự kiến:

Mexico: Ochoa; Gallardo, Ayala, Moreno, Salcedo; Guardado, Herrera, Layun, Vela, Lozano; Javier Hernandez.

Hàn Quốc: Hyun-Woo Cho; Kim Min-woo, Kim Young-gwon, Jang Hyun-Soo, Lee Yong; Koo Ja-cheol, Sung-Yong Ki, Lee Jae-Sung; Heung-min Son, Hwang Hee-chan, Kim Shin-Wook.

Dự đoán kết quả: Mexico 2 - 0 Hàn Quốc 

Tỉ lệ cược:

ty-le-cuoc

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.