Dự đoán kết quả trận Nga vs Uruguay, World Cup 2018

24/06/2018, 15:14

Dự kiến trận đấu giữa Nga vs Uruguay lúc 21h00 ngày 25/6 sẽ có kết quả hòa 1-1

1529140372-907-world-cup-2018-xuc-pham-doi-tuyen-n

Dự đoán trận đấu giữa Nga vs Uruguay lúc 21h00 ngày 25/6 sẽ có kết quả hòa 1-1

Ở bảng đấu A, tuyển Uruguay là đội tuyển được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn các đội tuyển trong bảng về mọi phương diện. Tuyển Uruguay là Á quân khu vực Nam Mỹ và có thành tích ấn tượng tại đấu trường thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Uruguay đã 13 lần tham dự vòng chung kết World Cup. Thành tích nổi bật nhất mà đội tuyển này có được đó chính là 2 lần giành ngôi vị vô địch vào các năm 1930 và 1950.

Vào mùa giải năm 2014, đó chính là lần thi đấu gần nhất của tuyển Uruguay tại đấu trường World Cup và buộc phải ngậm ngùi dừng chân tại vòng 16 đội. Hiện nay, vị trí của Uruguay trên BXH FIFA là 17.

Về đội hình, Uruguay sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới như cặp song sát Cavani – Suarez đang làm mưa làm gió khắp trời Âu. Cavani đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG và 5 giải vô địch hàng đầu Châu Âu. Còn Suarez đang là nhân tố rất quan trọng của Barca khi anh bùng nổ trên khắp tất cả các mặt trận.

Nhưng tuyến giữa của họ lại sở hữu không quá nhiều gương mặt nổi trội. Những Falero, Nandez hay Cristian Rodriguez hoàn toàn xa lạ với giới mộ độ trên khắp thế giới. Ở hàng phòng ngự, Godin đang trong giai đoạn xuống phong độ. Gimenez hay Pereira vẫn chưa đạt đến đẳng cấp để các đồng đội dựa vào.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Nga là đại diện chủ nhà đăng cai World Cup 2018. Tính đến thời điểm hiện tại, Nga từng 11 lần đoạt quyền tham dự vòng chung kết World Cup. Thành tích sáng giá nhất mà đội tuyển này có được là giành được hạng 4 ở kỳ World Cup 1966. Lần thi đấu gần nhất của Nga tại đấu trường World Cup là vào mùa giải 2014. Tại mùa giải này họ đành tiếc nuối dừng chân tại vòng bảng sau 2 trận hòa và 1 thất bại. Hiện tại, vị trí của Nga trên BXH FIFA là 65.

Tại World Cup 2018, Nga ra quân với hai trận mở màn toàn thắng với tỷ số thuyết phục, đội bóng dưới quyền HLV Stanislav Cherchesov đã bỏ túi 6/6 điểm tối đa, ghi cả thảy 8 bàn, thủng lưới 1 lần, qua đó chắc chắn góp mặt tại vòng knock-out. Thực tế, Nga xứng đáng được tôn trọng sau những gì đã làm được sau 2 lượt trận đầu tiên.

Thống kê đối đầu:

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Nga thắng 0, hòa 1, thua 0.

Hai đội chưa từng gặp nhau ở đấu trường World Cup.

Đội hình dự kiến:

Nga: Akinfeev, Ignashevich, Fernandes, Kutepov, Zhirkov, Samedov, Gazinskiy, Cheryshev, Zobnin, Golovin, Dzyuba.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Rodriguez, Sanchez, Vecino, Bentancur, Suarez, Cavani.

Dự đoán kết quả: Nga 1 -  1 Uruguay

Tỷ lệ cược:

1

 

2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.