Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc, World Cup 2018

25/06/2018, 08:28

Không khó để Tây Ban Nha giành được chiến thắng trước Ma Rốc ở trận đấu diễn ra lúc 1h00 ngày 26/6.

tay-ban-nha-vs-ma-roc

Dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc, World Cup 2018

Vòng bảng World Cup 2018 đã đi tới giai đoạn nước rút, với nhiều đội bóng đã xác định số phận xách vali về nước. Ma Rốc là một ví dụ điển hình, và điều đó càng khiến họ khó có khả năng giành chiến thắng trước ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha trong trận đấu diễn ra lúc 1h00 ngày 26/6.

Theo lý thuyết, Tây Ban Nha chỉ cần hòa là sẽ đi tiếp. Nhưng đứng nhất bảng sẽ giúp họ tránh được các đội bóng mạnh ở vòng sau, do đó Bò tót có thể sẽ hướng tới một trận thắng với tỉ số cao. Lực lượng vốn đã có chiều sâu ở các tuyến, lại không gặp chấn thương gì nghiêm trọng hứa hẹn sẽ là điểm mạnh cho Tây Ban Nha ở trận đấu tới. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của hàng công đang là vấn đề cần được giải quyết. Sau 2 trận đấu với 2 đội hình khác nhau, không loại trừ khả năng đây sẽ tiếp tục là trận đấu có tính thử nghiệm đội hình một lần nữa của HLV Fernando Hirro.

Ở chiều ngược lại, Ma Rốc đã không còn động lực thi đấu. 2 trận thua liên tiếp đã xóa sổ mọi cơ hội đi tiếp của họ. Lối chơi không bắt mắt, thiếu quyết đoán và hiệu quả trong dứt điểm đã lộ rõ sau 2 trận thua đó. Đó là chưa kể những tổn thất về con người, khi Nabil Dirar và Nordin Amrabat đều đã gặp chấn thương nhẹ khi đối đầu với Bồ Đào Nha. Cơ hội cho Ma Rốc tạo nên dấu ấn đáng kể là không nhiều.

Thành tích đối đầu: Hai đội gặp nhau 2 lần ở play-off World Cup 1962. Tây Ban Nha thắng 1-0 sân khách và 3-2 trên sân nhà.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Gea, Alba, Ramos, Piqué, Carvajal, Iniesta, Busquets, Alcántara, Silva, Costa, Isco

Maroc: Mohamedi, Hakimi, Costa, Benatia, Dirar, Ahmadi, Boussoufa, Ziyech, Belhanda, Amrabat, Kaabi.

Dự đoán kết quả: Tây Ban Nha 2 - 0 Ma Rốc

ty-le-cuoc

Tỷ lệ cược trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.