Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Thụy Sỹ vs Serbia, World Cup 2018

22/06/2018, 07:59

Màn thể hiện đầy bản lĩnh ở trận đấu với Brazil khiến giới chuyên gia đặt niềm tin vào đội tuyển Thụy Sỹ

TS

Đội tuyển Thụy Sỹ được chuyên gia đánh giá cao hơn đội tuyển Serbia

Thụy Sỹ hiện nay thể hiện lối đá mềm mại và khuynh hướng chơi tấn công, bởi trong tay của HLV Vladimir Petkovic đang sở hữu cây chuyền và phân phối bóng rất hay Granit Xhaka và cầu thủ dẫn dắt lỗi chơi đầy kỹ thuật Shaqqiri.

Bên cạnh đó, việc dành được 1 điểm trước đối thủ mạnh nhất tại bảng đấu giúp cho thầy trò HLV Vladimir Petkovic có thêm sự tự tin và động lực rất lớn để chiến đấu ở những trận tiếp theo.

Trong khi đó Serbia đã có chiến thắng chật vật trước đại diện đến từ khu vực Concacaf là Costa Rica. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được xem là một siêu phẩm từ quả sút phạt của hậu vệ dày dạn kinh nghiệm Kolarov.

Phong độ thi đấu gần đây của Serbia:  Serbia có 3 trận thắng , hòa 1 trận và để thua 1 trận 6 trận gần nhất. Với phong độ này hiệu suất chiến thắng của Serbia đạt 58%

Phong độ thi đấu gần đây của Thụy Sỹ: Thành tích thi đấu của Thụy Sỹ đang được đánh giá cao hơn đội chút ở thời điểm này khi có được 4 trận thắng , hòa 1 trận và để thua 4 trận. Với phong độ này hiệu suất chiến thắng của Thụy Sỹ đạt 75%

Thành tích đối đầu: Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Đội hình dự kiến

Serbia (4-2-3-1): Stojkovic; Kolarov, Tosic, Milenkovic, Ivanovic; Matic, Milivojevic; Ljajic, Milinkovic-Savic, Tadic; Mitrovic.

Thụy Sỹ (4-2-3-1): Sommer; Lichtsteiner, Schar, Akenji, Rodriguez; Behrami, Xhaka; Shaqiri, Dzemaili, Zuber; Seferovic.

Dự đoán tỉ số: Thụy Sỹ 2 - 1 Serbia 

Tỉ lệ cược Thụy Sỹ - Serbia:

Cuoc

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.