Quốc tế

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 đêm 5/9, rạng sáng 6/9

05/09/2017, 11:59
image

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 Liechtenstein vs Tây Ban Nha, Italia vs Israel, Moldova vs Wales đêm 5/9, sáng 6/9.

ket-qua-tran-tay-ban-nha-italia

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 đêm 5/9, rạng sáng 6/9

Moldova vs Wales, 1h45 ngày 6/9

Chiến thắng 1-0 trước Áo giúp xứ Wales có cú nước rút quan trọng khi họ thu hẹp khoảng cách với đội thứ hai bảng D là Bắc Ireland xuống còn 2 điểm khi đối thủ này bị cầm chân cách đây ít ngày.

Chiến thắng này càng trở nên quan trọng khi ở lượt đấu này, hai đội đầu bảng phải chạm trán nhau. “Những chú rồng” sẽ giành lấy vị trí thứ 2 của bảng đấu nếu họ đánh bại Moldova và Bắc Ireland không thể giành chiến thắng trước Serbia. Bất kể kết quả trận đấu cùng giờ ra sao, Gareth Bale và đồng đội dường như sẽ có được 3 điểm trước đội bóng quá yếu và đang đứng bét bảng như Moldova.

Dự đoán: 0-3

bang-d

Bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu

Italia vs Israel, 1h45 ngày 6/9

Cơ hội giành lấy chiếc vé thẳng tới Nga bằng vị trí nhất bảng G của Italia gần như không có bởi Tây Ban Nha không cho thấy bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất và đội bóng này vẫn chễm chệ ở ngôi đầu. Tuy vậy, Italia cũng không phải quá lo lắng bởi họ đang hơn đội xếp thứ ba là Albania 4 điểm.

Gặp Israel đêm nay, nhiệm vụ của Buffon và đồng đội là phải bắt buộc phải giành 3 điểm để giữ chắc vị trí thứ hai của mình, đề phòng khả năng Albania có thể 3 điểm trước Macedonia. Đây không phải là nhiệm vụ khó nhưng các cầu thủ Italia cần đứng dậy, trút bỏ bộ mặt bạc nhược như ở trận thua vừa qua trước Tây Ban Nha. Với lợi thế sân nhà, Italia rất có thể sẽ thắng đậm Israel.

Dự đoán: 3-0

bang-g

Bảng G

Liechtenstein vs Tây Ban Nha, 1h45 ngày 6/9

Chiến thắng 3-0 trước Italia không chỉ giúp Tây Ban Nha đóng đinh vào ngôi đầu mà còn tạo ra khoảng cách khá an toàn với Italia, từ đó mở ra cơ hội giành vé sớm.

Đêm nay, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò Lopetegui sẽ không gặp nhiều khó khăn bởi đối thủ của họ chỉ là đội bóng yếu nhất bảng Liechtenstein.

7 trận đã đấu, Liechtenstein chỉ ghi được 1 bàn, thủng lưới 26 lần và không có điểm nào. 5 trận gặp nhau gần nhất Liechtenstein toàn thua trước TBN, để thủng lưới 24 bàn và không ghi nổi bàn nào. Không có cơ sở nào để tin đội bóng này sẽ làm nên bất ngờ, ngăn Tây Ban Nha giành trọn 3 điểm.

Dự đoán: 0-6

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.