Khám phá

Dự đoán vận mệnh người tuổi Dậu năm 2017

08/01/2017, 08:28
image

Dự đoán vận mệnh người tuổi Dậu năm 2017: Người tuổi Dậu sẽ có một năm Đinh Dậu tổn hại về sức khỏe.

tuoi_dau_2016

Vận mệnh tuổi Dậu năm 2017

Vận mệnh của người tuổi Dậu năm 2017:

Vận mệnh tuổi Dậu - Sự nghiệp

Những người tuổi Dậu trong năm 2017 khá may mắn về con đường sự nghiệp do được quý nhân phù trợ. Tuổi Dậu gặp thuận lợi trong học hành, thi cử và thăng tiến trong sự nghiệp, khối lượng công việc sẽ tăng lên gấp đôi tuy nhiên vẫn được giải quyết một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, người tuổi Dậu năm 2017 lại mang ngũ hành Kim nên có nhược điểm là không kiên trì, không có tính độc lập và không giữ vững lập trường khi đưa ra các quyết định cuối cùng.

Vận mệnh tuổi Dậu - Tình yêu

tuoi-Dau1

 

Năm Đinh Dậu 2017 được dự đoán những người tuổi Dậu sẽ gặp may mắn trong đường tình duyên nhưng cần phải biết nắm bắt cơ hội.

Đối với những người độc thân sẽ tìm được nửa yêu thương còn lại cho mình, nhưng sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chinh phục khi xuất hiện kẻ thứ 3 chen ngang quấy rối. Tuy nhiên, những người tuổi Dậu nằm trong ngũ hành Kim đôi khi vô tâm và xa cách với mọi người xung quanh.

Những người đã kết hôn chịu ảnh hưởng của năm tuổi nên dễ phạm phải đào hoa sát. Vì vậy khi tiếp xúc với các đối tượng khác giới, tuổi Dậu phải tỉnh táo, an phận thủ thường, nếu không kẻ thứ ba rất dễ xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Vận mệnh tuổi Dậu - Sức khỏe

tuoi-dau-2

 

May mắn về đường tình duyên và sự nghiêp, tuy nhiên người tuổi Dậu lại gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Vì là năm tuổi, người tuổi Dậu cần phải chú ý tới các vấn đề liên quan tới dạ dày và da dẻ.

Lời khuyên cho người tuổi Dậu là phải thận trọng trong vấn đề đi lại, cẩn thận sự cố bất ngờ xảy ra, đặc biệt là vào các tháng 1, 4, 7, 10 âm lịch. Bên cạnh đó, người tuổi Dậu cũng tránh sử dụng những thực phẩm lạ (đặc biệt là những nơi bạn đi du lịch), hạn chế các môn thể thao mạo hiểm.

Ngoài ra, tinh thần bất ổn định do áp lực công việc sẽ khiến bạn nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, lời khuyên cho bạn là hãy thư giãn bằng cách đi du lịch cùng bạn bè và người thân vào dịp cuối tuần.

Vận mệnh tuổi Dậu - Tài lộc

tinh-tuoi-tuoi-dau

 

Do là năm tuổi nên những người tuổi Dậu có thu nhập về kinh tế khá ổn định. Tình hình đầu tư trong năm có khá nhiều biến động, phải đến những tháng cuối năm mới đi vào ổn định. Tuy nhiên, việc đầu tư kinh doanh sẽ tiêu hao nguồn tài chính của bạn, do đó hãy đưa ra các quyết định hợp lý.

Do có sự xuất hiện của sao "Hàm Chì" trong cung mệnh, nên cần thận trọng trong chi tiêu tài chính, đề phòng thất thoát tiền của ra bên ngoài. Tháng xấu nhất cho tài vận là tháng 2, 5, 8 và 10. Tháng 9 cần đề phòng kẻo mất trộm. Tháng tốt cho tài vận là tháng 3, 4, 7 và 12.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.