Khám phá

Dự đoán vận mệnh người tuổi Thân năm 2017

07/01/2017, 07:14
image

Dự đoán vận mệnh người tuổi Thân năm 2017: Dự đoán sẽ có một năm Đinh Dậu khá may mắn về sự nghiệp.

gio-xuat-hanh-nam-binh-than-2016-cho-nguoi-tuoi-th

Vận mệnh tuổi Thân năm 2017

 

Vận mệnh của người tuổi Thân năm 2017:

Sự nghiệp

Năm Đinh Dậu đối với người tuổi Thân khá thuận lợi trên con đường sự nghiệp, công danh. Trong năm 2017, họ thường xuyên đi công tác ở bên ngoài khá thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên cẩn thận kẻ tiểu nhân cướp mất thành quả.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân còn nhận được sự trợ giúp từ phía đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Đặc biệt, người tuổi Thân nên chú trọng xã giao, tăng cường các mối quan hệ, nếu muốn công việc thuận lợi hơn.

Trong những ngày mùng 9 và 10, cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn sau khi bạn đã hoàn thành tốt những công việc được giao. Do đó, một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ là cơ hội tốt cho bạn khám phá và học hỏi.

Xem thêm video:

Ngày 18 và 19 là hai ngày vui vẻ, may mắn và hài hước nhất tháng của bạn. Nụ cười luôn thường trực trên môi, sức sống tràn đầy sẽ truyền cảm hứng và niềm vui cho những người xung quanh. Ngày 23 và 24 sẽ là hai ngày thảnh thơi của bạn.

Tình yêu

xem-boi-tinh-yeu-hon-nhan-nguoi-tuoi-than-voi-cac-

 

Trong đường tình duyên, người tuổi Thân có vận đào hoa và nhân duyên cực vượng. Đối với những người tuổi Thân đã có công việc ổn định càng dễ tìm “một nửa” để tiến tới hôn nhân. Trong khi đó, những người còn độc thân sẽ kiếm được một nửa còn lại, những người có gia đình sẽ hạnh phúc bền chặt.

Trái lại, nữ tuổi Thân lại khá cứng nhắc và đơn điệu nên đường tình duyên sẽ gặp chút khó khăn.

Sức khỏe

tuoithan1-4916a

 

Sức khỏe sẽ là vấn đề mà người tuổi Thân hết sức thẩn trọng trong năm Đinh Dậu 2017. Thường xuyên ốm vặt và hay gặp phải các vấn đề có liên quan tới da và dạ dày, tuy không quá nghiêm trọng nhưng mà cũng gây ra nhiều phiền phức.

Ngoài ra, người tuổi Thân cần hạn chế đi lại đặc biệt là khi đi xa. Đặc biệt, khi lái xe cần phải chú ý tới vấn đề an toàn giao thông, tuyệt đối không uống rượu bia khi điều khiển phương tiện nếu không rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Tài lộc

Tu-vi-thang-9-am-lich-cua-tuoi-Than

 

Dù có quý nhân phù trợ hay cần cù chăm chỉ làm việc, tài lộc của người tuổi Thân trong năm Đinh Dậu 2017 chỉ dừng lại ở mức độ trung bình. Trong giai đọan chuyển mùa từ Hạ sang đầu Thu, vận khí của người tuổi Thân đi xuống khá nhiều. Tuy nhiên sang tới mùa Đông, mọi chuyện sẽ có chuyển biến tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, tuổi Thân cần phải lưu ý mất trộm đồ đạc trong nhà và tránh mang vật quý bên người khi đi ra ngoài.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.