Chất lượng sống

Du khách tham gia hiến máu tại Bà Nà Hills

05/09/2016, 20:30
image

Hội Chữ thập đỏ Đà Nẵng phối hợp Bà Nà Hills tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo.

hon-250-don-vi-mau-hien-tang-tai-ba-ba-hills2
Gần 300 nhân viên Bà Nà Hills cùng du khách tham gia hiến máu.

Gần 300 nhân viên của Bà Nà Hills và cả du khách tham quan khu du lịch cùng tham gia hiến máu, với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Chị Nguyễn Thị Thủy (du khách đến từ Hà Nội, trực tiếp tham gia chương trình) cho biết: "Cả đoàn rất ngạc nhiên về hoạt động hiến máu tình nguyện ý nghĩa này nên nhiều người háo hức tham gia. Đây cũng là một kỷ niệm đẹp, cho chuyến đi của tôi trở nên ý nghĩa hơn”.

Ngay trong buổi sáng 5/9, chương trình đã thu được hơn 250 đơn vị máu chuyển các ngân hàng máu sống của các bệnh viện, góp phần cứu sống những người bệnh trong thời khắc nguy kịch và hiểm nghèo.

Bà Đỗ Tuyết Hạnh, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ Du lịch Cáp treo Bà Nà chia sẻ: "Đây là một trong hoạt động xã hội thường xuyên của đơn vị. Chúng tôi luôn mong muốn mỗi nhân viên của Bà Nà Hills không chỉ góp phần tạo ra những dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, mà còn luôn sẵn lòng sẻ chia khó khăn và góp sức mình vì cộng đồng chung”.

Tôi tin các nhân viên của Bà Nà Hills hiểu rằng mỗi người chỉ cần ý thức và cùng chung tay góp một phần nhỏ bé của mình sẽ làm cho xã hội tươi đẹp hơn - bà Hạnh nói.

Được biết, đây là lần thứ hai Bà Nà Hills tổ chức hoạt động hiến máu với mong muốn xây dựng văn hóa chung tay vì cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái cho nhân viên Khu du lịch và chính những du khách tới Bà Nà.

>>>>>> Xem thêm clip Chỉ cần nở nụ cười tại Đà Nẵng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.