Thể thao

Đức có "kế hoạch đặc biệt" để ngăn chặn Messi

11/07/2014, 11:07

ĐT Đức đang chuẩn bị một "kế hoạch đặc biệt" để phong tỏa Messi trong trận chung kết diễn ra vào ngày 14/7 tới.

ĐT Đức đang chuẩn bị một "kế hoạch đặc biệt" để phong tỏa Messi trong trận chung kết diễn ra vào ngày 14/7 tới.

Lionel Messi
Lionel Messi

Sau khi lần lượt đánh bại Brasil và Hà Lan ở bán kết, Đức và Argentina sẽ gặp nhau trong trận chung kết World Cup 2014 diễn ra vào rạng sáng ngày 14/7 tới tại sân Maracana. Như thường lệ, mỗi khi Messi góp mặt trên sân, tiền đạo này luôn nhận được quan tâm đặc biệt bởi khả năng bùng nổ của mình.

Đức đang được đánh giá cao hơn về sự đồng đều của lực lượng nhưng nếu để Messi thoải mái chơi bóng, Joachim Low và các học trò sẽ phải trả giá. Ý thức được điều này, Đức đã chuẩn bị một “kế hoạch đặc biệt” để ngăn cản M10 tỏa sáng.

Điều này đã được chính trợ lý HLV ĐT Đức Hansi Flick tiết lộ trước báo giới vào ngày hôm qua. “Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mọi đội bóng đều muốn ngăn cản cậu ấy. Chúng tôi đã thấy cách người Hà Lan phong tỏa Messi nhưng chúng tôi có cả một kế hoạch đặc biệt cho cậu ấy” - Hansi Flick nói.

Trong khi đó, hậu vệ Benedikt Hoewedes cho biết anh sẽ theo sát Messi như đã làm với Ronaldo ở trận đấu mà Đức đã thắng Bồ Đào Nha 4-0 tại vòng bảng. “Messi rất xuất sắc nhưng chỉ cần tôi và đồng đội làm được những gì như đã làm với Ronaldo, khung thành của Neuer sẽ an toàn” – hậu vệ cánh trái của Mannschaft nói.

Ở cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Messi đã lập một cú đúp để giúp Albiceleste giành thắng lợi 3-1. Tuy nhiên, đó chỉ là một trận giao hữu và chắc chắn đêm chủ nhật tới, M10 cùng đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi kỷ luật của người Đức.

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hoàng Yến (Theo TheScore)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.