Thế giới giao thông

Đức: Mua giày, được miễn phí đi tàu cả năm

18/01/2018, 15:00

Hàng trăm người dân tại Thủ đô Berlin (Đức) đổ xô, xếp hàng mua giày sneaker của Adidas vì được khuyến mại...

28

Đôi sneaker phiên bản giới hạn được gắn kèm thẻ đi lại miễn phí trên tàu điện ngầm trong 1 năm

Nhà sản xuất có trụ sở tại Đức ra mắt loại giày sneaker mới vào ngày 16/1. Giày sneaker mang tên EQT Support 93/17 “Berlin” có giá 215 USD được gắn tag cho phép người sử dụng có thể di chuyển miễn phí trên tàu điện ngầm Berlin do Công ty BVG điều hành.

Đây là ưu đãi quá hời khi đôi sneaker này có giá 215 USD, trong khi chi phí tàu điện ngầm trong một năm của BVG có giá 895 USD. Khách hàng muốn được hưởng ưu đãi bắt buộc phải đi giày thay vì bỏ trong túi hoặc tặng cho bạn.

Song, đây là phiên bản giới hạn, chỉ có 500 đôi được bán ra. Theo trang web Highsnobiety.com, hàng trăm đôi giày đã lên kệ tại cửa hàng Originals của Adidas tại Thủ đô Berlin và các cửa hàng địa phương khác.

Cô Jana Strater, sinh viên 20 tuổi, đang hòa trong hàng dài người chờ đợi mua giày, chia sẻ: “Tôi không phải là fan hâm mộ của Adidas nhưng tôi nghĩ, ý tưởng kết hợp tặng vé tàu miễn phí thật tuyệt vời”.

Trước đây, nhiều nhãn hiệu thời trang đã tìm cách để kết hợp giữa thời trang với hoạt động đi lại, ví dụ như sự kết hợp giữa Supreme và MTA. Những người mua sản phẩm của Supreme sẽ được nhận thẻ tàu điện ngầm, theo Fox News.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.