Showbiz

Đức Thịnh: Chưa bao giờ nói "Anh yêu em" với Thanh Thúy

09/08/2017, 10:05
image

Gần 10 năm chung sống nhưng Đức Thịnh chưa bao giờ nói với Thanh Thúy câu "Anh yêu em".

LNPT0067 (1280x853)

Gần 10 năm chung sống nhưng Đức Thịnh chưa bao giờ nói với Thanh Thúy câu "Anh yêu em".

Là cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc trong showbiz Việt, chuyện tình của đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy đã được chính hai vợ chồng bật mí trong chương trình "Là vợ phải thế" mới đây. Sau gần 10 năm chung sống, Đức Thịnh - Thanh Thuý đã đối diện với những thay đổi mới trong cuộc sống hôn nhân.

Đức Thịnh cho biết, anh rất lo lắng và đã ngăn cản khi vợ ngỏ ý chuyển sang kinh doanh. Thế nhưng, anh cũng phải chấp nhận khi thấy cô ngồi khóc vì chồng không ủng hộ. Nam đạo diễn tiết lộ, tại phim trường, anh bất ngờ đưa vợ vào thế khó khi hỏi vợ hai câu hỏi: “Em có biết bây giờ anh thích gì nhất không?” và “Em còn yêu anh không?”.

Đáp lại, Thanh Thuý trả lời nhanh chóng: “Có là gì đi nữa thì gia đình vẫn là gia đình. Em là vợ anh thì em phải yêu anh”. Về phía mình, Đức Thịnh thẳng thắn thừa nhận chưa bao giờ nói “anh yêu em” vì nam đạo diễn biết chắc chắn mình yêu vợ. Thế nhưng, anh cũng rất khao khát được Thanh Thuý hỏi han “Anh có thích gì không?” vì muốn được vợ quan tâm nhiều hơn.

Đặc biệt, cặp đôi này cũng lần đầu hé lộ chuyện tình yêu từ thời cả hai còn cưa cẩm nhau. Khi được hỏi về chuyện hẹn hò, Thanh Thuý đã phải cầu cứu Đức Thịnh vì không thể nhớ được kỷ niệm cũ. Đức Thịnh kể, trong một buổi đi ăn cùng các anh chị em nghệ sĩ sau một đêm diễn, anh đã chủ động ngồi kế Thanh Thuý. Vốn là người mang tiếng nghiêm khắc, Đức Thịnh chẳng biết làm cách nào để ngỏ lời nên đành dùng chân để khều chân Thanh Thuý. Lúc ấy, Thanh Thuý đã hốt hoảng kêu lên: “Sao anh đạp chân em” khiến Đức Thịnh vô cùng xấu hổ trước bạn bè. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.