Thể thao

Đừng ảo tưởng với Kiatisak và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

01/10/2017, 09:05

Đừng ảo tưởng với Kiatisak; Chúng ta có thể thắng một trong 10 trận nhưng chỉ là may mắn; Muốn khóa Messi...

42

Chuyên gia Đoàn Minh Xương

“Đừng ảo tưởng với Kiatisak”

“Kiatisak đã thất bại với đội tuyển Thái Lan và mới đây cũng từ chức ở cấp CLB vì thành tích nghèo nàn. Dùng một nhà cầm quân như thế lúc này không hợp lý. Đá bóng hay chưa chắc cầm quân giỏi và làm tốt ở chỗ này chưa chắc đã hay ở chỗ kia. Bóng đá là khoa học nên đừng mơ hồ, đừng ảo tưởng với Kiatisak”, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng, HLV Kiatisak không phù hợp dẫn dắt ĐTVN.

43

Bầu Hiển

“Chúng ta có thể thắng một trong 10 trận nhưng chỉ là may mắn”

“Chúng ta yêu bóng đá, chúng ta có quyền hy vọng nhưng chúng ta phải thực tế, biết được thực lực của mình chỉ có thế thôi. Đẳng cấp chúng ta vẫn kém xa Thái Lan. Chúng ta cũng có thể có một trận thắng họ trong 10 trận nhưng đấy là may mắn thôi. Chúng ta có thể đá rất hay ở giao hữu nhưng vào giải toàn thua. Đó không phải là không may đâu, đó là đẳng cấp”, bầu Hiển đánh giá về thực trạng bóng đá Việt Nam.

44

Hậu vệ Pablo Maffeo

“Muốn khóa Messi, phải nghĩ anh ấy cũng có hai chân”

“Khi theo kèm Messi, bạn phải nghĩ anh ấy là người bình thường và cũng chỉ có hai chân giống người khác. Tôi đã luôn theo sát và ngăn anh ấy chạm bóng. Đó là một nhiệm vụ khó khăn cả về khía cạnh chuyên môn lẫn tâm lý. Tôi rất cảm kích HLV vì đã đặt niềm tin vào tôi”, hậu vệ Pablo Maffeo của Girona chia sẻ bí quyết kèm chặt Lionel Messi.

45

Roger Federer

“Chúng tôi luôn là kình địch”

“Với cá nhân tôi, đây là một khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi thậm chí chỉ tập chung một lần trước đây tại World Tour Finals, nên chúng tôi không cho người còn lại thấy nhiều điều. Chúng tôi sẽ luôn là kình địch, chắc chắn như vậy. Nhưng đây là một dịp đặc biệt, một niềm hân hạnh khi được ở chung mặt sân với Rafa và nhìn thấy quá trình anh ấy đưa ra quyết định”, tay vợt Roger Federer nói về việc không sát cánh cùng Rafael Nadal sau khi hai người đánh đôi ở Laver Cup.

46

Mayweather

“McGregor có thể phải kết thúc mọi thứ trong bệnh viện”

“Ai cũng nói và ủng hộ McGregor trước trận. Cậu ấy trẻ hơn, cao hơn, sải tay dài hơn và không nghỉ đấu như tôi. Nhưng tất cả chỉ là trên giấy. Trên sàn đấu, mọi thứ luôn rất khác. Tôi đã buộc phải suy nghĩ về khả năng McGregor kết thúc mọi thứ trong bệnh viện, bị tổn thương não và không ai có thể tìm thấy cậu ta”, tay đấm Mayweather chia sẻ về trận cầu tỷ đô với McGregor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.