An ninh hình sự

Dùng búa đánh chết vợ rồi tự sát, bỏ lại 3 con thơ

12/06/2018, 11:03

Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã dùng búa đánh chết vợ, sau đó tự sát, bỏ lại 3 con thơ.

a1

Hiện trường vụ án người chồng dùng búa đánh chết vợ rồi tự sát

Sáng 12/6, UBND xã Phú Bình, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Theo đó, sáng 10/6, tại thôn Khuân Húng, xã Phú Bình, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, người dân phát hiện mâu thuẫn xích mích giữa hai vợ chồng ông Bàn Văn B. (47 tuổi, trú tại thôn Khuân Húng) và vợ là bà Trịnh Thị H. (35 tuổi). Lúc này, ông B. dùng búa sát hại vợ sau đó chạy vào nhà treo cổ tự tử.

Theo lãnh đạo UBND xã Phú Bình cho biết, thời điểm xảy ra vào buổi sáng và nhà vợ chồng ông B. nằm tách biệt nên khi người cháu chạy tới tìm thì đã quá muộn.

Theo tìm hiểu, vợ chồng ông B. xảy ra mâu thuẫn bột phát. “Bà H. rất tốt, và ông B. thường hay rượu chè. Họ có 3 người con, đứa lớn học lớp 9 và bên gia đình chồng rất tốt, quý mến bà H. cùng các con. Hiện các con ông B. đang được người thân trong gia đình nuôi dưỡng”, vị lãnh đạo này cho hay.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Phú Bình, sáng hôm đó, ông B. không uống rượu chè nhưng lại xảy ra việc đau lòng khiến nhiều người cũng bất ngờ. Hiện gia đình đã hoàn thành các thủ tục mai táng cho hai vợ chồng ông B.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.