Xem - ăn - chơi

Dừng chân xứ Thanh, thưởng thức Lươn om chuối đậu

31/05/2015, 06:06

Món lươn om chuối đậu được nhiều người ưa chuộng nhất bởi hương vị đậm chất đồng quê.

Mọi món ắn đều được chế biến một cách tỉ mỉ, đảm b
Mọi món ăn đều được chế biếnmột cáchtỉ mỉ, đảm bảo ATVS.

Quán ăn Lợi Linh 37 nằm dọc bên tuyến QL1A (đoạn qua xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) luôn được nhiều hành khách qua đường chọn là nơi dừng chân để thưởng thức những món ăn dân dã như: Lươn xào, ốc om, gà ta luộc, gà rang, lẩu lươn, chân giò luộc chấm mắm tép, bò xào, bê xào, mực hấp, cá thu xốt, canh chua…

Trong những món ăn tại đây phải kể đến món lươn om chuối đậu được nhiều người ưa chuộng nhất bởi hương vị đậm chất đồng quê. Khách đến với Lợi Linh có thể gọi món ăn và chứng kiến đầu bếp nấu ngay tại khu vực trước cửa nhà hàng. Cũng chính sự khác biệt này khiến lượng khách ghé ăn tại Lợi Linh ngày một đông.

Qua tìm hiểu được biết, quán ăn Lợi Linh mở ra đến nay đã tròn 35 năm, với những món ăn truyền thống được nhiều thực khách yêu mến. Lợi Linh cũng đã trở thành “thương hiệu” để hành khách truyền tai nhau sau mỗi lần ngang qua vùng đất Thanh Hóa.

Một thực khách trong quán - anh Trịnh Văn Hòa (Hà Nội) cho biết: “Hôm nay tôi cùng gia đình đi từ Cửa Lò về, nghe mấy anh em truyền nhau cái tên Lợi Linh nên cả nhà vào đây ăn. Sau mấy ngày “vật lộn” với hải sản, về đây ăn bát cơm quê thấy thật ngon miệng và thú vị”.

Còn anh Nguyễn Văn Thông ở Ninh Bình cho hay: “Vào Thanh Hóa, chúng tôi thường đến đây gọi món “tủ” lươn om chuối đậu đậm chất dân giã thôn quê, ăn một lần sẽ nhớ mãi!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.