An ninh hình sự

Dùng clip sex khống chế bạn đồng tính cướp tài sản

11/08/2016, 18:37
image

Anh T. bị bạn tình đồng tính đến tận nhà chụp hình, quay clip sex, rồi cướp tài sản.

bạn đồng tính 1

Công an quận 1 đang truy xét nghi can tên Huy về hành vi cướp tài sản. (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 11/8, Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang điều tra, truy xét một nam thanh niên tên Huy (chưa rõ lai lịch), bị tố cáo cướp toàn bộ tài sản của gia đình anh T.  ở quận 1.

Theo trình báo của anh T. (hiện đang là sinh viên), trước đó khoảng một tuần anh có quen với một thanh niên qua mạng Zalo. Người thanh niên giới thiệu tên Huy, vừa tốt nghiệp đại học và đang ngụ ở quận Phú Nhuận.

Quá trình nhắn tin qua lại, giữa anh T. và Huy nảy sinh tình cảm đồng tính. Sau đó Huy nhiều lần đến nhà thuê để gặp gỡ anh T., và tại đây cả hai đã quan hệ đồng tính với nhau. Anh T. cho biết có một lần Huy đã quay clip sex thể hiện cảnh "mặn nồng" của hai người.

Tuy nhiên, quen được một thời gian ngắn thì anh T. thấy Huy không phù hợp với mình nên chủ động nói lời chia tay. Do níu kéo không được nên Huy nhắn tin cho anh T. với ý nguyện được đến nhà lần cuối để "vui vẻ" trước khi chia tay đường ai nấy đi. Thấy vậy anh T. đã đồng ý.

bạn đồng tính 2

Anh T đồng ý cho bạn đồng tính "vui vẻ" lần cuối thì bị sa bẫy...

Khoảng 12 giờ trưa 5/8, Huy đi taxi đến nhà trọ của anh T. Khi gặp gỡ hai bên đã tiếp tục quan hệ đồng tính, đồng thời anh T. đồng ý cho Huy trói chân tay để quan hệ theo kiểu "bạo dâm". Tuy nhiên khi vừa trói tay anh T. xong, Huy bèn dùng ĐTDĐ chụp anh T. trong tình trạng khỏa thân, rồi khống chế yêu cầu anh T. không được la lớn. Nếu không nghe lời, Huy sẽ đưa hình ảnh khoả thân và clip sex lên mạng.

Sau đó, Huy nhanh chóng cuỗm đi toàn bộ tài sản có giá trị trong nhà anh T. gồm một xe Honda Airbalde, hai máy tính xách tay, một ĐTDĐ, một máy tính bảng... trị giá khoảng 150 triệu đồng.

Khi bạn tình đồng tính cướp tài sản rồi tẩu thoát, anh T. đã bò đến cửa sổ kêu cứu người phụ nữ hàng xóm. Sau khi được giải cứu, anh T. đã cùng người thân đến công an phường trình báo.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.