Điều tra

Dùng gạch sát hại nhân viên quán Internet: Kẻ thủ ác khai gì?

19/01/2015, 17:33

Do anh B mượn xe máy mà không chịu trả, Dung đã dùng gạch đập liên tiếp vào đầu khiến anh B tử vong.

quan-net
Quán Internet nơi xảy ra vụ án mạng

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng 17/1, trên địa phận xã Cao Minh, thuộc thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi anh N.V.B (SN 1986, ở xã Năm Viêm - Vĩnh Phúc) – nhân viên trong quán đang nằm ngủ trong quán internet thì bất ngờ bị đối tượng Bùi Văn Dung (SN 1993, ở xã Ngọc Thanh, huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) bất ngờ cầm gạch xông vào quán đập liên tiếp vào đầu.

Bị đánh bất ngờ, anh B bật dậy thì tiếp tục bị Dung dùng gạch đập liên tiếp nhiều lần nữa khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ, máu chảy rất nhiều.

Vào thời điểm sự việc xảy ra, những người có mặt trong quán internet đã xông vào can ngăn nhưng không kịp vì Dung ra tay rất nhanh.

Sau khi bị tấn công bất ngờ, anh B được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, hung thủ đã bị bắt giữ và giao cho công an xã Cao Minh.

Tại cơ quan điều tra, Dung khai mình là khách thường xuyên đến quán Internet mà anh B. là nhân viên để chơi game, trong thời gian này, 2 người có quen biết với nhau.

Khoảng nửa tháng trước khi xảy ra sự việc, anh B có mượn xe máy hiệu Wave RS của Dung để đi có việc, tuy nhiên, sau rất nhiều lần đòi mà anh B vẫn không trả xe, lại nghe có thông tin anh B mang xe máy của mình đi cầm cố nên Dung đã gọi điện cho B để đe dọa với nội dung: “Nếu không trả xe máy tao sẽ giết”.

Đến sáng 17/1, Dung tìm đến quán internet mà anh B làm việc và mang theo chiếc bao tải bên trong có 2 viên gạch. Thấy anh B đang nằm ngủ trong quán, Dung cầm viên gạch đập thẳng vào đầu anh B, dù anh B tỉnh dậy chống cự, làm rơi viên gạch xuống đất, nhưng Dung lại tiếp tục dùng viên gạch thứ 2 tấn công nạn nhân.

Căn cứ vào lời khai của nạn nhân tại cơ quan điều tra cùng chiếc camera thu giữ tại hiện trường, cơ quan Công an cho biết đã đủ căn cứ để bắt khẩn cấp, tạm giữ Bùi Văn Dung về hành vi Giết người.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.