Xem - ăn - chơi

Dùng hit "Bao giờ lấy chồng", Yến Trang vẫn bị loại khỏi Remix

25/03/2017, 06:04
image

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã phải dừng bước trước "Công chúa bong bóng" Bảo Thy

remix 2017

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã phải dừng bước trước "Công chúa bong bóng" Bảo Thy

Tập 10 Remix New Generation đã lên sóng VTV3 tối 24/3.

Đây là đêm thi đấu thể loại nhạc hoài cổ Funk - Blue Jazz. Cặp đôi tranh tài trong đêm là Bảo ThyYến Trang. Điểm nhấn chính là màn trình diễn của team Yến Trang.

Xem lại video màn trình diễn Bao giờ lấy chồng:

Trong chuỗi ca khúc được team Yến Trang lựa chọn có Bao giờ lấy chồng (cùng với Keep Me In Love - Dù anh muốn), bản hit cực mạnh vừa làm khuynh đảo cộng đồng yêu nhạc dịp cận tết. Bản phối này vẫn giữ được chất vui nhộn, tươi tắn; mặt khác lại có vũ đạo lạ mắt và trang phục quần ống loe của những thập niên 80.

Đáng chú ý hơn, mở đầu ca khúc là một đoạn flash back ngắn trình chiếu hình ảnh nhóm Mây Trắng 10 năm trước. Để rồi sân khấu bùng nổ khi các cựu thành viên của band nữ nổi tiếng này cùng xuất hiện trên sân khấu Remix. Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Nhi cùng tái hợp với Yến Trang là điều mà không ai ngờ tới.

remix 2017

Mây Trắng là một trong những band nữ có thời gian hoạt động lâu dài và nổi tiếng nhất V-pop trong quá khứ

Dù đã tạo ra sự khác biệt và giành cùng tổng số điểm từ ban giám khảo 39.5, song team Yến Trang vẫn bị team Bảo Thy vượt mặt ở số điểm khán giả quy đổi. Do đó, trong ngày tái hợp, Yến Trang và Mây Trắng đành đứng nhìn "Công chúa bong bóng" tiến vào vòng sau. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.