Đi ++

Dựng phối cảnh 3D phim Kong: Skull Island tại Hà Nội

11/03/2017, 09:58
image

Sẽ dựng phối cảnh 3D phim Kong:Skull Island tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kong Skull Island

Sẽ dựng phối cảnh 3D phim Kong:Skull Island tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng, nhân dịp bộ phim “Kong: Skull Island” (Đảo Đầu Lâu) ra mắt, Bộ VH-TT&DLsẽ phối hợp với Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam dựng phối cảnh 3D cảnh bộ phim tại Hà Nội.

Theo đó, Cục Hợp tác quốc tế được giao làm đầu mối quản lý và hỗ trợ Hãng phim Legendary Pictures (Mỹ) thực hiện một số cảnh quay trong bộ phim “Kong: Skull Island” (Đảo Đầu Lâu) tại Việt Nam.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt đồng thời trên toàn cầu vào ngày 09/3/2017, tại Việt Nam bộ phim được phát hành bởi Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam. Sự kiện này không chỉ có ý nghĩa đối với những khán giả yêu điện ảnh mà còn là cơ hội vàng để quảng bá du lịch, xây dựng thương hiệu Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung là điểm đến du lịch hấp dẫn và điểm đến quay phim thuận lợi tới bạn bè quốc tế.

Trên cơ sở đó, Bộ đề nghị UBNDTP Hà Nội tạo điều kiện dựng phối cảnh 3D cảnh bộ phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ khu vực Hồ Hoàn Kiếm để người dân Thủ đô và khách du lịch chụp ảnh lưu niệm và trải nghiệm những công nghệ chụp ảnh mới với mô hình và các trò chơi thú vị (công nghệ chụp ảnh ảo, vẽ hình logo phim, hỏi đáp vui). Tại điểm này, có đặt bàn tài liệu quảng bá du lịch Việt Nam và giới thiệu du lịch Hà Nội.

Thời gian thực hiện từ ngày 05/3/2017 đến ngày 05/4/2017. Địa điểm đề xuất là vị trí phù hợp khu vực Tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh (phố Đinh Tiên Hoàng, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.