An ninh hình sự

Đứng vệ sinh bên đường, thanh niên bị điện giật tử vong

20/09/2017, 14:24

Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của thanh niên bị điện giật khi đứng vệ sinh bên đường.

20170920_101445

Đứng vệ sinh bên đường, thanh niên bị điện giật tử vong.

Ngày 20/9, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan CSĐT và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của thanh niên xảy ra vào tối 19/9 tại thôn 1, xã Ea Kao. Nạn nhân được xác định là Y Rue K’Tul (17 tuổi, ngụ thôn Ea Kao) bị tử vong do điện giật.

20170920_104257

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường

Ông Trương Văn Huyến - Trưởng Công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột) cho biết, vào khoảng 20h ngày 19/9, Công an xã nhận được tin báo Y Rue bị điện giật khi đang đứng vệ sinh bên đường. Khi công an đến, phát hiện thi thể nạn nhân vẫn còn ấm nên chuyển đi cấp cứu nhưng Y Rue đã tử vong sau đó.

Cũng theo ông Huyến, qua kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bóng đèn chiếu sáng của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Đắk Lắk bị hở nên nhiễm điện. Lúc này, một dây cáp của nhà mạng, thòng xuống đất gây nhiễm điện. Khi Y Rue đứng vệ sinh đúng vị trí đất nhiễm điện nên đã bị giật, dẫn đến tử vong. 

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra tai nạn, Y Rue đi mua cà phê về uống, khi đến khu vực trên thì gặp nạn. Khi tử vong, trên tay Y Rue vẫn còn 100.000 đồng tiền mua cà phê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.