Đuổi theo trộm chó, chủ nhà bị đâm tử vong

25/07/2016, 13:47

Trong lúc truy đuổi hai tên trộm chó, người chủ nhà bất ngờ bị các đối tượng dùng dao đâm dẫn tới tử vong.

Đuổi- theo- trộm- chó- chủ- nhà- bị- đâm -tử -vong

Hiện trường nơi ông Tuấn bị đối tượng trộm chó đâm tử vong

Ngày 25/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông Bùi Đức Tuấn (51 tuổi, trú khu 6, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung) cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 8h tối 24/7, ông Bùi Đức Tuấn phát hiện có 2 thanh niên đi xe máy hiệu Exciter dùng vật dụng bắt trộm chó của nhà mình kéo đi liền chạy theo truy đuổi và tri hô người dân. Chạy được khoảng 200m, ông Tuấn đuổi kịp và khiến hai tên trộm chó cùng chiếc xe ngã lăn ra đường.

Sau đó, ông Tuấn giằng co với 1 trong hai đối tượng thì bất ngờ bị đâm một nhát dao chí mạng vào ngực. Ông Tuấn ngay sau đó được người dân đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Cùng thời điểm đó, một cán bộ công an huyện Hà Trung cùng với nhiều người dân chạy đến vây bắt được một đối tượng khi teđang điều khiển xe bỏ trốn. Đối tượng còn lại bỏ chạy lên một khu đồi gần đó. Đến rạng sáng 25/7, nghi can còn lại đã ra đầu thú. Bước đầu, cơ quan xác minh cả hai đối tượng trộm chó này cùng quê ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Được biết, ông Tuấn hiện sống cùng vợ, sinh được 2 con. Người con gái đầu đã lập gia đình, còn con trai út đang học ở Hà Nội. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an Thanh Hóa tiếp tục làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.