Xã hội

Đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng quá tải

21/02/2016, 11:21

Sự kỳ vọng của người dân TP HCM khiến đường dây nóng của Bí thư Đinh La Thăng luôn trong tình trạng quá tải.

bi thu dinh la thang
Do nhiều người dân gọi tới, đường dây nóng 0888 247 247 của Bí thư Đinh La Thăng luôn trong tình trạng máy bận, mạng bận

9h30 sáng Chủ nhật, sau khoảng 40 lần kết nối, PV Báo Giao thông vẫn chưa gọi được vào số điện thoại 0888 247 247 - đường dây nóng tiếp nhận thông tin trực tiếp gửi đến Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng.

Theo Văn phòng Thành ủy, 24 giờ đầu tiên sau khi công bố số điện thoại đường dây nóng của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng các cán bộ trực đường dây nóng của Văn phòng Thành ủy TP HCM rất bận rộn. Từ khi công bố số đường dây nóng thì cuộc gọi đến liên tục, không có thời gian ngưng. Văn phòng Thành ủy TP HCM đã phải cử nhiều cán bộ thay phiên nhau trực đường dây nóng 24/24h.

Những vấn đề của người dân gọi đến, thông tin sẽ được chuyển qua cho bộ phận công nghệ thông tin để tổng hợp và chọn lọc. Sau đó sẽ có báo cáo tổng hợp và chuyển đến Bí thư xem xét, chỉ đạo giải quyết.

Văn phòng Thành ủy cho biết, số điện thoại đường dây nóng 0888 247 247 của Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng sẽ hoạt động liên tục 24/24 giờ và suốt 7 ngày trong tuần. Tuy nhiên, đây chỉ là số điện thoại tạm thời trong thời gian chờ đợi thiết lập một tổng đài có đầu số ngắn gọn, dễ nhớ hơn.

Cùng ngày sau khi điện thoại nóng của Bí thư được công bố, UBND TP HCM cũng đã chỉ đạo chuẩn bị thành lập số điện thoại nóng để tiếp nhận ý kiến đề xuất, đóng góp của doanh nghiệp, người dân... Bên cạnh đó, Sở GTVT TP cũng ra mắt trang mạng xã hội Facebook https://www.facebook.com/sgtvthcm để tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp về lĩnh vực giao thông trên địa bàn TP.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, trang Facebook “Sở Giao thông vận tải TP.HCM” dù đang trong quá trình hoàn thiện nhưng đã nhận được hiệu ứng tốt từ người dân, rất nhiều ý kiến đóng góp đã được gửi đến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.