Giao thông

Đường sắt giảm mạnh giá vé cho đoàn viên công đoàn

23/04/2017, 15:32

Đường sắt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng liên đoàn Lao động VN, giảm giá vé tàu cho đoàn viên công đoàn.

kiem-tra-ve-tau

Đường sắt giảm giá vé tàu cho đoàn viên công đoàn cả nước

Tổng công ty Đường sắt VN vừa ký thỏa thuận hợp tác với Tổng liên đoàn Lao động VN về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động Việt Nam. Hàng năm, thông qua người đại diện phần vốn, Tổng công ty Đường sắt VN chỉ đạo các công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội, Sài Gòn có chương trình giảm giá vé cho đối tượng là đoàn viên công đoàn và tập thể tổ chức công đoàn các ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, địa phương trong cả nước.

Riêng năm 2017, Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn thống nhất thực hiện chương trình giảm giá cho đoàn viên công đoàn cả nước. Cụ thể, giảm 5% giá vé trong cùng thời điểm đối với đoàn viên công đoàn mua vé cá nhân đi lại bằng phương tiện đường sắt.

Đối với đoàn viên công đoàn mua vé tập thể, mức giảm sẽ căn cứ theo số lượng người đi tàu. Thời gian áp dụng từ ngày 10/4/2017 đến 26/4/2017; từ 3/5/2017 đến 31/5/2017; từ ngày 14/8/2017 đến ngày 30/8/2017; từ ngày 5/9/217 đến ngày 27/12/2017. Tập thể đi từ 10 người đến 39 người trong thời gian này được giảm 7% giá vé cùng thời điểm; Tập thể đi từ 40 người trở lên được giảm 10% giá vé cùng thời điểm.

Chương trình giảm giá vé trên áp dụng cho hành khách là đoàn viên công đoàn các ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, địa phương, khu công nghiệp, khu chế xuất trong cả nước đi trên các đoàn tàu khách Thống Nhất gồm các mác tàu: SE5/6, SE7/8, TN1/2; các mác tàu khu đoạn và tàu lập thêm.

Các công ty vận tải cũng ưu tiên tạo điều kiện giải quyết bán vé tập thể cho đoàn viên công đoàn các ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất trong cả nước đi tàu về quê ăn Tết Âm lịch trước khi tổ chức bán rộng rãi ra công chúng. Về thủ tục mua vé, các đoàn viên công đoàn mua vé cá nhân khi mua vé và đi tàu phải xuất trình Thẻ đoàn viên công đoàn. Đối với vé tập thể, khi đi mua vé phải xuất trình danh sách có đóng dấu đỏ của công đoàn cơ sở xác nhận là đoàn viên công đoàn của đơn vị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.